VGS Sport tổ chức Lễ vinh danh tri ân những khách hàng trúng thưởng gói Dịch vụ giải thưởng HIO

Buổi lễ được tổ chức đồng thời tại VGS Building – Hà Nội và VGS Southern – TP. HCM, quy tụ số lượng golfer đã ghi HIO và nhận tiền thưởng từ VGS Sport lớn nhất từ trước đến nay.

Sáng nay (31/3), tại tòa nhà VGS Building – 20 Võ Chí Công, Hà Nội đã diễn ra sự kiện Lễ vinh danh – Tri ân những khách hàng trúng thưởng gói Dịch vụ giải thưởng HIO từ tháng 7/2021 – 3/2022 do VGS Sport tổ chức. Sự kiện được tổ chức với sự tài trợ của các đơn vị: VGS Holding, VGS Media, VGS Event, VGS Booking.

​Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp tại VGS Building - 20 Võ Chí Công, Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của: bà Trần Thu Hà – TGĐ VGS Sport, ông Dương Thanh Tùng và bà Nguyễn Phương Linh – Đại diện Bảo hiểm PVI, bà Tôn Nữ Diệu Hiền – GĐKD Laguna Lang Co Golf và đặc biệt là sự có mặt của các golfer đã sử dụng gói Dịch vụ giải thưởng HIO như golfer Phạm Lê Cường, Ngô Văn Vui, Dương Văn Vinh, Nguyễn Hoài Thương…

Chia sẻ tại buổi lễ, golfer Phạm Lê Cường – khách hàng may mắn đã 3 lần ghi HIO trong năm 2021 cho biết: “Tôi xin chân thành cảm ơn VGS Sport và Bảo hiểm PVI đã cho ra mắt gói sản phẩm mà từ trước đến nay chưa có dịch vụ nào đem đến nhiều quyền lợi cho các golfer như gói Dịch vụ giải thưởng HIO.

Golfer Phạm Lê Cường, một vị khách hàng vô cùng đặc biệt của VGS Sport.

Cảm xúc của tôi rất là vui vì đã có được may mắn 3 lần ghi HIO trong một năm và mang về những giải thưởng giá trị mà gói dịch vụ mang lại. Lần nào ghi HIO thì cảm xúc cũng như lần đầu vậy, ai đăng ký sử dụng đều mong muốn sẽ ghi được cú HIO nhưng trúng nhiều thì không ai nghĩ tới được”.

Sau hơn 1 năm ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên thị trường golf, từ mục tiêu tạo ra niềm vui, sự hứng khởi và những giá trị thật mang đến cho người chơi mỗi lần đứng tại các hố par-3, VGS Sport đã phát triển mạnh mẽ và đạt được những con số thật sự ấn tượng.

Đến thời điểm hiện tại VGS Sport và Bảo hiểm PVI đã trao gần 15 tỷ đồng tiền thưởng tới gần 100 golfer chỉ sau hơn 1 năm, con số này phần nào đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của VGS Sport, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các golfer trên khắp cả nước.

Ông Dương Thanh Tùng - Đại diện Bảo hiểm PVI phát biểu tại buổi lễ.

“Trong một thời gian phối hợp từ tháng 10/2022 tới nay, gói sản phẩm đã được quan tâm rất sát sao giữa lãnh đạo 2 bên VGS và PVI để thúc đẩy gói Dịch vụ giải thưởng HIO ngày càng lớn mạnh. Với sự quan tâm cùng với việc luôn tìm ra những hướng đi mới, sản phẩm mới phù hợp, các gói ngày thay đổi thường xuyên theo yêu cầu, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng, tôi tin chắc rằng gói sản phẩm sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới với sự ủng hộ của đông đảo các golfer trên khắp cả nước” – ông Dương Thanh Tùng, Đại diện Bảo hiểm PVI chia sẻ thêm.