VGS Sport triển khai chương trình khuyến mại đầu năm

Nhằm tri ân tới các khách hàng, VGS Sport chính thức triển khai chương trình khuyến mại lớn dành cho các khách hàng mới và khách hàng gia hạn thẻ hội viên.

Sau khi liên tục cho mắt các sản phẩm mới là Thẻ hội viên 6 thángThẻ cào D-card Dịch vụ giải thưởng HIO, nhằm mang đến cho các golfer nhiều hơn nữa những trải nghiệm tuyệt vời mà gói Dịch vụ giải thưởng HIO mang lại. Và để tri ân các hội viên đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm mà VGS Sport mang lại thì mới đây, VGS Sport đã chính thức triển khai chương trình khuyến mại đầu năm mới để tri ân các hội viên.

Nội dung chương trình:

Chương trình khuyến mại đầu năm dành riêng khách hàng gia hạn thẻ hội viên cũ và mua thẻ hội viên mới. Tất cả khách hàng có hạng thẻ Single và Bogey (WHS index dưới 10 và dưới 20) khi gia hạn thẻ hoặc khách hàng đăng kí mới thẻ Hội viên Dịch vụ giải thưởng HIO 1 năm Y100/ Y200 được tặng 1 năm phí hội viên VIP trên ứng dụng vHandicap.

Với các khách hàng đang là hội viên Premium trên ứng dụng vHandicap có hạng thẻ Single và Bogey sẽ được giảm giá trực tiếp 600.000 VNĐ khi mua mới hoặc gia hạn thẻ Hội viên năm gói Y100/ Y200; hoặc giảm giá trực tiếp 300.000 VNĐ khi mua thẻ Hội viên 6 tháng gói M100/ M200.

Thời gian diễn ra: Từ ngày 6/1 - 28/2/2022.

Đối tượng áp dụng: Các khách hàng mua trực tiếp qua Hotline VGS Sport - 033.25.11111

Là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp gói Dịch vụ giải thưởng HIO, VGS Sport đã ghi dấu ấn với khách hàng bởi những giá trị vượt trội mà gói dịch vụ mang lại. Ngoài sử dụng cho chính bản thân mình, các golfer cũng hoàn toàn có thể biến gói Dịch vụ trở thành món quà tặng ý nghĩa nhất dành đến cho người nhận như:

- Quà tặng trong giải Outing: Ngoài những chiếc cup danh giá truyền thống, các golfer có thể tặng thêm cho các giải xuất sắc như Champion, 1st Runner up, 2nd Runner, Best gross, giải Nhất, giải Nhì... quà tặng cho các giải kĩ thuật như Nearest to the pin, Longest Driver...

- Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đối tác: trong kinh doanh, không ít khi các golfer phải đau đầu khi muốn thể hiện lòng thành với công ty đối tác nhưng chưa biết chọn quà tặng như thế nào cho phù hợp. Nếu biết chắc chắn chủ doanh nghiệp đối tác là một golfer thực thụ thì Thẻ hội viên 6 tháng Dịch vụ giải thưởng HIO chính là giải pháp các anh/chị đang tìm kiếm. Cực kì tinh tế và ý nghĩa lại có nhiều giá trị giải thưởng cho anh/chị lựa chọn.

Hiện có 3 lựa chọn để sở hữu Thẻ Hội viên Dịch vụ giải thưởng:

- Mua tại hệ thống sân golf, đại lý, sân tập được VGS Sport ủy quyền.

- Ứng dụng Vhandicap.

- Liên hệ tới số 033.25.11111 để đặt mua dễ dàng.