Việc bị đánh giá thấp đã truyền cảm hứng cho Wyndham Clark giành chiến thắng U.S. Open 2023

Wyndham Clark chia sẻ rằng việc không được đề cập đến với tư cách là ứng cử viên cho chức vô địch đã cho anh ấy động lực để giành chiến thắng.

Clark tham gia U.S. Open 2023 ở vị trí thứ 32 trên bảng xếp hạng thế giới với chỉ một chiến thắng tại PGA Tour và không có bất kỳ giải major nào. Bất chấp anh đang có chuỗi thành tích ấn tượng với chiến thắng tại Well Fargo Championship hồi tháng 5, nhưng hầu như golfer người Mỹ không được chú ý. 

Dù phải đối đầu với các golfer tên tuổi như số 1 thế giới Scottie Scheffler, người 4 lần vô địch các giải major Rory McIlroy và người 5 lần vô địch PGA Tour Rickie Fowler, nhưng Wyndham Clark đã chứng tỏ được thực lực của mình khi giải đấu khép lại. 

U.S. Open là danh hiệu major đầu tiên trong sự nghiệp của Wyndham Clark.

Clark thừa nhận thực tế là hầu hết mọi người không coi anh ấy như một đối thủ đã khiến anh ấy khó chịu. “Tôi cảm thấy khó chịu khi mọi người hô vang tên của 'Rickie' hay 'Rory', họ là những golfer được người hâm mộ yêu thích, nhưng mọi người đều loại bỏ tôi.”

Clark cho thấy phong độ của anh ấy không tốt trong vòng mở màn, tuy nhiên điều đó đã được cải thiện ở những vòng đấu cuối, kết quả là chức vô địch U.S. Open 2023 đã thuộc về golfer 30 tuổi này.

Có rất ít thời gian để Clark nghỉ ngơi và hồi phục sau chiến thắng của mình, sắp tới golfer người Mỹ cũng sẽ tham gia giải đấu tiếp theo của PGA Tour là Travelers Championship diễn ra từ ngày 22-25/06 tại TPC River Highlands.