Vietnam Caddies Championship 2020 khởi tranh vào tháng 7

Vietnam Caddies Championship 2020 – Giải golf dành riêng cho các caddie và nhân viên sân golf tại Việt Nam sẽ trở lại miền Bắc vào ngày 6/7 trên sân golf Đại Lải và miền Nam vào ngày 13/7 trên sân Harmonie Golf Park.

Sau 2 năm tổ chức thành công, Vietnam Caddies Championship mùa thứ 3 tiếp tục được tổ chức tại sân golf Đại LảiHarmonie Golf Park. Sự kiện thường niên, uy tín do Tạp chí Golf Việt Nam tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi để cộng đồng caddie và người làm việc trên các sân golf trên cả nước có cơ hội giao lưu, phát triển, khuyến khích niềm đam mê golf và qua đó phát hiện được tài năng, cũng như phát triển công việc của mình.

Theo BTC cho biết, Vietnam Caddies Championship 2020 sẽ có 144 golfer tham dự ở mỗi miền Bắc – Nam. Các golfer sẽ tiếp tục tranh tài để giành các phần thưởng cá nhân và đồng đội với giải thưởng là nhiều quà tặng hấp dẫn và cúp. 8 golfer đạt thành tích tốt nhất Vietnam Caddies Championship 2020 tại 2 miền Bắc – Nam sẽ có chuyến thi đấu tại Thái Lan vào tháng 9.

Đội vô địch giải các CLB 12 con giáp sẽ được vào thẳng vòng Chung kết giải các CLB golf Hà Nội 2020