Vô địch golf Trung niên Quốc gia – Tranh cúp T99: Golfer Trần Quyết Thắng phải rút lui vì chấn thương

Chấn thương ở chân khi đang thi đấu đã khiến golfer đến từ Nam Định phải bỏ giải đấu giữa chừng.

Giải vô địch golf Trung niên Quốc gia 2022 – Tranh cúp T99 đã diễn ra ngày thi đấu đầu tiên, thời tiết nắng nóng tại Vinpearl Golf Nam Hội An là một trở ngại không hề nhỏ với các golfer đã ngoại Ngũ tuần.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, đã có 2 golfer xin rút lui khỏi giải. Nếu như trước giờ thi đấu là trường hợp của golfer Đỗ Đình Hải, thì sau đó trong khi giải đang diễn ra đã có thêm trường hợp của golfer Trần Quyết Thắng.

Là một trong số các đại diện của CLB Golf G20 đến với Vinpearl Golf Nam Hội An, golfer Trần Quyết Thắng được xếp thi đấu cùng nhóm với nhà vô địch năm 2018 Nguyễn Tuấn Anh, Lê Minh Tân và Tôn Anh Dũng. Đến hố số 7, trong một tình huống cứu bóng ở bunker với 1 thế đứng khó, nỗ lực của golfer Trần Quyết Thắng đã khiến cho cổ chân của anh bị trật khớp. Sau khi nhận được thông tin, ban tổ chức đã cử nhân viên y tế đến kiểm tra và golfer Trần Quyết Thắng đã xin rút lui khỏi giải.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/vo-dich-golf-trung-nien-quoc-gia-tranh-cup-t99-golfer-tran-quyet-thang-phai-rut-lui-vi-chan-thuong.html