Vô địch Masters, Patrick Reed vẫn chỉ đứng thứ 70 trong những số golf thủ giàu nhất

Patrick Reed vừa vô địch Masters nhưng thử hỏi liệu tất cả đã biết mọi điều về golf thủ người Mỹ.

Patrick Reed là ai?

Reed sinh ở San Antonio, Texas và vô địch Junior British Open năm 2006.

Reed bắt đầu sự nghiệp golf trong trường đại học vào năm 2008 tại trường đại học Georgia, trước lúc chuyển sang trường đại học bang Augusta, nơi anh theo học kinh doanh.

Năm 2011, Reed chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp ở tuổi 20 sau giải NCAA Championship.

Patrick Reed tại Masters 2018.

Thắng lợi đáng chú ý của Reed là ở giải WGC-Cadillac Championship năm 2014 và là thành viên quan trọng của đội tuyển Ryder Cup của Mỹ. Anh cũng là đại diện cho Mỹ ở Presidents Cup.

Vợ Reed là ai?

Reed cưới Justine Karain vào tháng 12/2012. Hai người gặp nhau ở trường đại học bang Augusta sau khi Reed chuyển tới từ Georgia.

Thú vị ở chỗ, Justine từng là caddie của Reed nhưng trước đó, cô là y tá. Sau đó, Justine từ bỏ vai trò này khi mang thai đứa con đầu tiên của họ. Rồi anh trai cô là Kessler Karain tiếp quản vị trí caddie.

Nhà Reed có 2 đứa con, con gái Windsor Wells và con trai Barrett Benjamin.

Justine Karain, vợ Reed.

Reed có thêm 1,98 triệu USD

Theo Celebrity Net Worth, giá trị tài sản của Reed xấp xỉ 8 triệu USD trước Masters 2018. Tuy nhiên, với chiến thắng ở Augusta, golf thủ người Mỹ sẽ bỏ túi thêm 1,98 triệu USD

Còn theo ESPN, trong chưa đầy 10 năm theo đuổi sự nghiệp, Reed đã có khoảng 20 triệu USD. Con số này đưa anh đứng thứ 70 trong danh sách những golf thủ giàu nhất thế giới, chỉ sau Justin Thomas và Hideki Matsuyama.