Vòng 1 giải Vô địch Cá nhân và Đồng đội nữ Toàn quốc – TC Motor Cup 2019: Các golfer bám sát nhau ở nội dung cá nhân

Sáng nay, vòng đấu đầu tiên của "Giải Vô địch Golf Cá nhân và Đồng đội Nữ Toàn quốc - TC Motor Cup 2019" đã diễn ra trên sân FLC Golf Club Hạ Long (Quảng Ninh) trong thời tiết mát mẻ, có nắng dịu.

Ở nội dung cá nhân tính điểm Gross, dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 1 là nữ golfer chuyên nghiệp Vũ Thị Vân và golfer người Hàn Quốc An Joong Sok với cùng số gậy 74. Với cách biệt chỉ 1 gậy, Nguyễn Thị Vân Anh đang xếp solo ở vị trí thứ 3. Khoảng cách về số gậy trong Top 5 sau vòng 1 là không quá lớn khi Vũ Thị Thuận đang có 77 gậy và xếp vị trí thứ 4, trong khi đó vị trí thứ 5 có đến 3 golfer với cùng số gậy 79 là Bùi Thị Hồng Thanh, Đồng Thị Nhật và Nguyễn Khánh Hoa. Khoảng cách điểm này sẽ khiến cho cuộc đua đến danh hiệu vô địch cá nhân hấp dẫn hơn trong ngày thi đấu thứ 2.

Ở nội dung đồng đội, với lợi thế sân nhà đội FLC Biscom đang dẫn đầu với tổng điểm Net -27 khi 3 thành viên của đội đều có số điểm âm so với Handicap quá lớn. Cụ thể Bùi Thị Hồng Thanh (-9) với HCP 17, Gross 79, Net 62; Nguyễn Thị Hương (-10) với HCP 19, Gross 80, Net 61; Cao Thị Quế (-8) với HCP 28, Gross 91, Net 63. Đội FLC Biscom đang có khoảng cách 11 gậy với đội xếp thứ 2 là FLC Bamboo, xếp thứ 3 đang là đội Phượng Hoàng Lửa với tổng điểm Net -10.

Ngày mai, vòng đấu thứ 2 sẽ bắt đầu vào lúc 12h30 và sẽ có sự tham gia của một số gương mặt Nữ trẻ như Nguyễn Chúc An, Nguyễn Hà Linh, Phạm Thị Kim Chi và Phạm Thị Yến Vi.