Vòng 3 AT&T Byron Nelson: Đánh 64 gậy, Jordan Spieth bám sát vị trí dẫn đầu

Jordan Spieth với vòng golf 64 gậy đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và chỉ còn kém Sebastian Munoz đúng 1 gậy.

Jordan Spieth đứng trước cơ hội lần đầu tiên vô địch AT&T Byron Nelson.

Dù đại sứ thương hiệu cho giải AT&T Byron Nelson, nhưng Jordan Spieth vẫn chưa một lần lên ngôi tại đây. Lần đầu tiên Spieth thi đấu tại giải là vào năm 2010 và đặt mình vào vị trí cạnh tranh cho ngôi vô địch. Tuy nhiên, từ đó trở đi, Spieth chưa một lần kết thúc giải tốt hơn hạng 9.

Chính vì lý do đó, màn thể hiện ấn tượng của Spieth lần này đã gây bất ngờ cho không ít người, và vui nhất có lẽ là những khán giả nhà tại Dallas và cả chính bản thân nhà tài trợ AT&T Byron Nelson.

Ở vòng 3, Spieth ghi tới 9 điểm birdie và mắc đúng 1 bogey, và đó là còn chưa kể golfer này bỏ lỡ tới 3 cơ hội ghi điểm eagle. Đây là một tín hiệu tốt cho Jordan Spieth, nhất là khi PGA Championship sẽ được tổ chức vào tuần sau, giải major duy nhất golfer này còn thiếu  để hoàn thành Grand Slam sự nghiệp.

 

 

Tổng điểm -20 của Spieth kém đúng 1 gậy so với Sebastian Munoz, người đã dẫn đầu sau cả 3 vòng đấu. Vòng đấu 66 gậy của golfer người Colombia nổi bật với điểm sandy-eagle ở hố 6 par 4, cùng với đó là 5 birdie và 1 bogey. Chức vô địch PGA Tour gần nhất và duy nhất của Munoz là tại giải Sanderson Farms Championship cách đây 2 năm.

Golfer thi đấu thăng hoa nhất vòng 3 AT&T Byron Nelson chính là James Hahn. Golfer tới từ Hàn Quốc đánh 61 gậy (-11) và qua đó leo lên đồng hạng 4 cùng Justin Thomas (64) với tổng điểm -18.

Joaquin Niemann (65) đang tạm xếp thứ 3 trên BXH với tổng -19 gậy.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/vong-3-att-byron-nelson-danh-64-gay-jordan-spieth-bam-sat-vi-tri-dan-dau.html