Webb Simpson sẽ giành vô địch Wyndham Championship?

Mùa giải major của năm đã kết thúc nhưng sự hào hứng vẫn còn tồn đọng theo dòng thời gian tại giải Wyndham Championship vào cuối tuần này.

Wyndham Championship 2018 cũng là sự kiện thường niên cuối cùng của PGA Tour 2017 - 2018 để giúp người chơi giành được tấm vé tham gia FedEx Cup và đảm bảo vị trí dự thi các giải đấu cho mùa giải năm sau. 

Điều ngạc nhiên chính là những cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại Sedgefield Country Club - nơi diễn ra Wyndham Championship.

1. Webb Simpson

Có thể nói 2018 là một năm khá tuyệt vời đối với nhà vô địch U.S. Open 2012. Anh đã lọt vào danh sách 8 VĐV sẽ góp mặt vào đội tuyển Ryder Cup nhờ đạt vị trí T-19 tại PGA Championship tuần rồi.

Tuy nhiên, đây cũng sẽ là áp lực cho golfer gốc Bắc Carolina khi anh đã có mặt tại giải đấu sân nhà trong 9 năm liên tiếp. Người chiến thắng năm 2011 đã hoàn thành trong top sáu trong ba trong bốn năm qua.

2. Joaquin Niemann

Golfer 19 tuổi vừa có một ngày cuối tuần đáng thất vọng tại Bellerive, xuất hiện với cương vị chuyên nghiệp trong vài tháng nhưng anh vẫn chưa tạo nên dấu ấn rõ rệt. Tuy nhiên, Niemann đã 4 lần lọt top 10 trên tổng số 10 giải đấu mà anh tham gia và đứng thứ 15 trên BXH những cú đánh ấn tượng tại PGA Tour. Theo đó, chiến thắng đầu tiên của cựu nghiệp dư số 1 thế giới chỉ còn là thời gian, cụ thể là trong cuối tuần này ở Wyndham Championship.

3. Shane Lowry

VĐV người Ireland không quá hài lòng với những gì đã thể hiện tại PGA Championship nhưng vị trí T-12 vẫn là thành tích tốt nhất của anh tại các giải major trong năm nay. Lowry từng dẫn đầu tại Bellerive khi ghi được 67 gậy hay thậm chí còn tốt hơn tại các vòng đấu ở Sedgefield.

Tin chắc rằng với những cái tên khá nổi bật, Wyndham Championship sẽ diễn ra trong không khí đầy hào hứng với nhiều sự bất ngờ.

Rickie Fowler chính thức rút khỏi The Northern Trust