World Wide Technology Championship at Mayakoba: Scottie Scheffler áp sát ngôi đầu của Matthew Wolff

Scottie Scheffler là 1 trong 2 golfer đánh tốt nhất vòng 2 của World Wide Technology Championship at Mayakoba với thành tích 64 gậy.

Ngày thi đấu thứ 2 của World Wide Technology Championship at Mayakoba đã chứng kiến phong độ tuyệt vời của Scottie Scheffler. Thành viên của đội tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2021 vừa qua là một trong 2 tay golf có thành tích tốt nhất khi chỉ mất 64 gậy để hoàn thành vòng đấu của mình.

Scottie Scheffler là 1 trong 2 golfer đánh tốt nhất vòng 2 với 64 gậy. Ảnh: Getty Images

Xuất phát ở đường 10, Scottie Scheffler có điểm birdie đầu tiên trong ngày ở hố 14 par 5 của sân El Camaleon Golf Club. Golfer 25 tuổi người Mỹ kết thúc nửa đầu với thành tích -2 gậy sau khi có được điểm birdie ở hố số 18. Tới back-nine, Scottie Scheffler tiếp tục giữ cho mình một phong cách thi đấu vô cùng chắc chắn, nhưng lần này anh đã tận dụng tốt hơn những cơ hội có được để nâng cao điểm số. Chuỗi 5 điểm birdie liên tiếp từ hố 4 đến hố 8 đã giúp Scottie Scheffler kết thúc vòng đấu với bogey free -7 gậy.

Kết quả này giúp Scottie Scheffler nâng thành tích của mình lên thành -11 sau 2 ngày thi đấu, để qua đó nhảy 18 bậc và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Khoảng cách giữa anh và golfer đứng đầu - Matthew Wolff cũng chỉ còn là 2 gậy.

Tiếp đà hưng phấn sau vòng đấu đầu tiên 61 gậy, Matthew Wollf vẫn duy trì được một phong độ ấn tượng trong ngày thi đấu thứ 2. Golfer 22 tuổi người Mỹ đánh 68 gậy tại vòng 2 với 6 birdie và 3 bogey để nâng tổng điểm lên thành -13 và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.

Matthew Wolff tiếp tục giữ vững ngôi đầu sau 36 hố. Ảnh: Getty Images

Đương kim vô địch giải đấu - Viktor Hovland cũng có được một vòng đấu ấn tượng với chỉ 65 gậy để cùng với Carlos Ortiz vươn lên vị trí T3 với tổng điểm -10. Cũng với thành tích 65 gậy ở vòng 2, Justin Thomas đã vươn lên vị trí T5 cùng những cái tên nổi tiếng khác như Sergio Garcia, Ryan Palmer, Billy Horschel với cách biệt 4 gậy so với vị trí dẫn đầu.

Ngoài ra với việc điểm cắt dừng lại ở mức -4, chỉ có 70 golfer đủ điều kiện tham dự vòng 3 của World Wide Technology Championship at Mayakoba. Trong số những golfer bị loại có một vài cái tên đáng chú ý như Ian Poulter, Will Zalatoris, Shane Lowry hay Brooks Koepka.