XC16 giao đấu với PCL: Cuộc chơi nội bộ của Golf Life Club

Ngày 29/10 tới đây trên sân golf Sky Lake sẽ diễn ra trận giao hữu nội bộ của các thành viên phía Bắc CLB Golf Life Club (GLC) giữa nhóm XC16 và phần còn lại của CLB.

Sau một thời gian chuẩn bị, trận giao hữu nội bộ giữa các thành viên CLB North GLC sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/10 tới đây trên sân Sky Lake Resort & Golf Club. Trận giao hữu sẽ là cuộc đối đầu giữa nhóm XC16 và phần còn lại của CLB North GLC. Sự kiện nằm trong chương trình giao hữu nhằm giao lưu, rèn luyện sức khỏe giữa các thành viên trong CLB sau thời gian dài phải “gác gậy” do dịch bệnh Covid-19 và chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập CLB GLC.

Trận giao hữu sẽ diễn ra theo thể thức đối kháng với 20 trận thi đấu bao gồm: 4 trận Foursomes, 4 Fourball và 12 trận Singles Match. Đội trưởng bên phía XC16 là golfer Lê Xuân Thành và Phần còn lại của North GLC được dẫn dắt bởi đội trưởng Phạm Quang Huy. Trận giao hữu sẽ tập hợp những cá nhân ưu tú nhất của CLB GLC, hứa hẹn sẽ có những trận đấu hấp dẫn, cống hiến cho những khán giả những pha bóng đẹp mắt. 

Nhóm XC16 của GLC được thành lập vào năm 2016, đây là 1 trong 2 XC tập hợp những thành viên trẻ tuổi nhất đến từ CLB GLC với những golfer nổi bật như: Nguyễn Quang Hiệp - thành viên tuyển Union Cup miền Bắc, Nguyễn Minh Trang, Ngô Hữu Tiệp ... và đặc biệt là golfer Lê Quang Hưng, một trong những thành viên đánh match tốt nhất với tỉ lệ thắng 90% của CLB. Trước khi sự kiện diễn ra, XC16 đã làm một bài thơ để nói về các thành viên của mình và làm nóng tinh thần các golfer: 

XC16 TUNG KHĂN !!!!

Ảm đạm mùa dịch dã
Chuồng mười sáu tung khăn
Chấp hết phần còn lại
Theo thể thức Ryder 

Thứ sáu ngày 29
Sky lake chiến luôn
Sáng pho săm pho bô
Chiều các cặp sinh gồ

Chuồng 16 cực máu
Nhiều hảo thủ giang hồ
Nào là Hiệp Rambo
Em Chang hai mấy tỷ

Thức zà đang siêu hót
Han đi kép Tám thơm
Đức Xoăn swing như máy
An Cáo đánh hàng ngày.

Tiệp Gà thần chơi match
Lại thêm Tiến Chợ Mơ
Hưng Xe nâng ong thợ
Tuấn Hồ rất Bờ rồ

Nhiều hảo thủ cộm cán
Hàng tuần outing đều
Một XC đoàn kết
Và chơi rất có màu.

 

Sự kiện sẽ được hỗ trợ tổ chức bởi VGS Booking.