144 golfer tham dự giải golf từ thiện do Đài PT-TH Hà Nội-BRG- SeABank tổ chức

Ngày 5/10, tại sân golf King Coures - BRG King Island Golf Resort, hơn 140 golfer sẽ cùng nhau tranh tài tại giải golf từ thiện do Đài PT-TH Hà Nội cùng Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeA Bank tổ chức.

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày giài phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019) và kỷ niệm thành lập Đài PT-TH Hà Nội (14/10/1954 - 14/10/2019), Đài PT-TH Hà Nội cùng Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeA Bank tổ chức giải Golf từ thiện HanoiTV-BRG-SeABank lần thứ Nhất, năm 2019 tại sân King Course (Đồng Mô, Hà Nội).

Buổi họp báo thu hút được phóng viên báo đài.

Chia sẻ ý nghĩa giải đấu, ông Tô Quang Phán - Tổng giám đốc Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Trưởng ban Tổ chức giải cho biết: “Giải đấu góp phần xây dựng một cộng đồng rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, ý thức trách nhiệm xã hội. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, nhà báo, golfer… chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo. Sự kiện cũng là nơi để những golfer gặp gỡ, giao lưu, kết nối và chia sẻ cơ hội hợp tác.”

Để tạo nguồn cho Quỹ từ thiện, BTC ngoài việc kêu gọi các nhà tài trợ, đóng góp của các nhà hảo tâm còn tổ chức đấu giá các vật phẩm, các trò chơi… 

Giải đấu dự kiến sẽ có hơn 140 golfer tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy, tính điểm Net theo Handicap ngày (System 36) tại 4 bảng (A, B, C và Vip). Sự kiện thực sự thu hút với nhiều giải thưởng giá trị, đặc biệt 02 giải thưởng HIO có tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng.

Ông Tô Quang Phán - Tổng giám đốc Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội, Trưởng ban Tổ chức phát biểu tại buổi họp báo.

Theo ông Nguyễn Thái Dương cố vấn giải đấu đánh giá đây là một trong những giải golf có chất lượng chuyên môn khá cao. Hiện đã có hơn 200 golfer đăng ký, trong đó có khoảng 30 golfer single HCP.

Với mục tiêu trở thành một “sân chơi” ý nghĩa, nơi kết nối và lan toả trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của giới doanh nhân, giới báo chí, Giải Golf từ thiện HanoiTV-BRG-SeABank sẽ trở thành hoạt động thường niên có ý nghĩa trong xã hội.

R&A ấn định thời điểm tổ chức khóa học luật TARS Level 3 ở Việt Nam