2 nhà vô địch DP World Tour sẽ tham dự giải Thăng hạng LIV Golf

Gonzalo Fernandez-Castano và Alvaro Quiros sẽ tham gia LIV Golf Promotions vào tháng 12 tới ở Abu Dhabi để tìm kiếm cơ hội trở thành người chơi trên LIV Golf 2024.

Trong đó, Fernandez-Castano từng 7 lần giành chiến thắng trên DP World Tour, gần đây nhất là tại BMW Masters 2013. Golfer 43 tuổi tiết lộ thông tin sẽ tham dự giải Thăng hạng LIV Golf thông qua kênh YouTube của mình, cùng nhà vô địch Amateur Championship 2020, Alejandro Larrazabal. Sau đó, Alvaro Quiros cũng xác nhận tranh tài ở sự kiện này. Đặc biệt, anh cũng sở hữu 7 danh hiệu DP World Tour bằng với Fernandez - Castano, trong đó lần gần đây nhất là tại Rocco Forte Open 2017. 

Gonzalo Fernandez-Castano và Alvaro Quiros xác nhận tham dự sự kiện LIV Golf Promotions.

Một vài năm trở lại đây, cả 2 golfer này đều không đạt được thành tích nào đáng kể. Thậm chí,  Fernandez - Castano đã đánh mất thẻ thành viên DP World Tour vào năm ngoái, còn Quiros để mất trong năm nay. 2 golfer người Tây Ban Nha đã tham dự Q School 2023 hồi đầu tháng 11 trên sân Infinitum Golf Club nhưng đều không lọt Top 33 để giành quyền trở lại mùa giải DP World Tour 2024. 

Sự kiện Thăng hạng của LIV Golf không chỉ trao quyền thi đấu cho những nhà vô địch DP World Tour mùa giải 2022, 2023 và những golfer xuống hạng tại mùa giải LIV Golf năm nay mà còn mở rộng đến nhiều golfer khác như Gonzalo Fernandez - Castano và Alvaro Quiros có thể tham dự.