3M Open: Ghi ealge duy nhất trong ngày, Cameron Tringale giành lợi thế trước vòng chung kết

Điểm Eagle duy nhất trong ngày ở hố đấu số 12 giúp cho Cameron Tringale vươn lên độc chiếm ngôi đầu sau vòng 3 của 3M Open.

Ngày thi đấu thứ 3 của 3M Open tiếp tục diễn ra vô cùng hấp dẫn với việc vị trí dẫn đầu liên tục đổi chủ. Rất nhiều điểm birdie đã được ghi, nhưng chỉ có duy nhất 1 điểm eagle ở vòng đấu này và golfer làm được điều đó là Cameron Tringale.

Cameron Tringale dẫn đầu với tổng điểm -12.

Điểm eagle được golfer 33 tuổi người Mỹ ghi ở hố 12 par 5 dài 570 yards của sân TPC Twin Cities. Sau cú driver ấn tượng lên tới 304 yard, Cameron Tringale cú có approach không thể tuyệt vời hơn bằng gậy sắt để đưa bóng lên green hoàn hảo và chỉ cách cờ đúng 1 yard. Tất nhiên ở cự ly gần như vậy, Cameron Tringale không thể nào bỏ lỡ cơ hội có điểm eagle duy nhất trong ngày.

Trước đó, golfer người Mỹ cũng đã có khởi đầu ấn tượng khi liên tiếp có được điểm birdie ở 2 hố đấu đầu tiên. Để rồi sau đó, Cameron Tringale kết thúc vòng 3 với thêm 1 birdie nữa ở hố 16 để giúp anh có vòng đấu bogey free 66 gậy, qua đó nâng tổng điểm lên thành -12. Thành tích này giúp golfer 33 tuổi bước vào ngày thi đấu chung kết với vị trí dẫn đầu.

Xếp ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 1 gậy so với Cameron Tringale là Gary Woodland và Maverick McNealy. Cả 2 golfer này cũng đều thi đấu ấn tượng khi kết thúc vòng 3 với lần lượt 67 và 68 gậy. Trong khi đó có tới 8 golfer cùng bước vào ngày thi đấu cuối cùng với tổng điểm -10, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Charl Schwartzel, Cameron Champ, Pat Perez hay Ryan Armour.