4 nữ golfer quyền lực nhất LPGA Tour đại diện cho Hàn Quốc tham dự UL International Crowds

Park In-bee, Park Sung-hyun, Ryu So-yeon cùng Kim In-kyung là những cái tên sẽ có mặt tại sự kiện golf nữ lớn nhất vào cuối năm nay. Họ sẽ cùng khoác màu áo của tuyển Hàn Quốc để tham dự giải đấu này.

Ban thư ký LPGA Tour đã ra thông báo chính thức về đại diện của 8 quốc gia sẽ tham gia UL International Crown dựa vào BXH thế giới golf nữ được công bố vào ngày 3/7 vừa qua. Vào năm nay, giải đấu sẽ quay trở lại và tổ chức tại Jack Nicklaus Golf Club nằm ở Songdo, Incheon kể từ ngày 4 tháng 10 sắp tới.

Đây là sự kiện golf nữ được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần kể từ năm 2014.

Trong 8 quốc gia tham dự, đáng chú ý nhất là sự có mặt của những golfer đại diện cho đội chủ nhà Hàn Quốc, họ đều là những nữ golf thủ hiện diện trong top 10 danh giá của BXH thế giới.

Đó là golfer số 1 thế giới Park In-bee và số 2 thế giới Park Sung-hyun, golfer số 4 thế giới Ryu So-yeon và golfer số 7 thế giới Kim In-kyung

Tay golf Park In-bee đã 7 lần giành các giải major trong khi đó các hậu bối của cô là Park Sang-hyunRyu So-yeon cũng đã giành 2 chiến thắng major, tay golf Kim In-kyung giành được 1 chiến thắng.

Hai tay golf Park In-bee và Ryu So-yeon là cặp chị em khá thân thiết trong giới golf Hàn.

Họ đều là những golfer có kinh nghiệm chinh chiến ở các giải major nên với một đội hình mạnh, nhiều kinh nghiệm như trên, tuyển Hàn được đánh giá là đội chơi mạnh nhất tại sự kiện lần này, đồng thời họ cũng nhận được rất nhiều sự chú ý và kỳ vọng từ người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới. 

Ở năm đầu tiên diễn ra UL International Crown, Hàn Quốc chỉ nằm ở vị trí thứ 3. Ngôi vị vô địch tiếp tục bỏ qua xứ sở Kim Chi ở năm thứ 2 khi tuyển Hàn phải dừng chân ở vị trí Á quân. Chính vị vậy, với lần trở lại thứ 3 ngay chính tại sân nhà với một đội hình vô cùng mạnh, chứng tỏ uyết tâm chiến thắng của đội tuyển Hàn là điều không thể phủ nhận. 

Ryu So-yeon là tuyển thủ Hàn duy nhất 3 lần có mặt tại UL International Crown.

Trong một phỏng vấn gần đây, cả 4 tay golf đại diện cho Hàn Quốc tại sự kiện UL International Crown đều cho thấy sự quyết tâm khi nói rằng mục tiêu lần này của họ là sẽ giành chiến thắng bằng bất cứ giá nào. 

Bên cạnh đó, tay golf Park Sung-hyun còn chia sẻ rằng: "Được tham gia một sự kiện lớn như với tư cách là đại diện của Hàn Quốc, tôi cảm thấy rất xúc động và kỳ vọng rất nhiều". 
Về phần mình, tay golf Ryu So-yeon lại cho biết: "Tôi nghĩ rằng với đội hình như được công bố, chúng tôi sẽ có một sự ăn ý hoàn hảo. Mặc dù tôi cảm thấy khá áp lực với việc đại diện cho quốc gia để thi đấu nhưng tôi cùng đồng đội của mình sẽ quyết tâm giành chiến thắng".

Bên cạnh Hàn Quốc, các quốc gia sẽ tham dự vào sự kiện lần này là Mỹ, Nhật, Anh, Úc, Thái Lan, Thuỵ Điển và Đài Loan.

Bubba Watson quyết giành chiến thắng tại Greenbrier Classic