7 điều cần biết về địa điểm tổ chức trận đấu giữa Tiger và Phil

Tiger Woods và Phil Mickelson, hai trong số những huyền thoại được xuất hiện nhiều nhất trên sân golf sẽ đối đầu trong một trận match play sau Lễ Tạ Ơn ở Las Vegas với giải thưởng trị giá 9 triệu đô la. Sự kiện này được tổ chức bởi MGM Resorts International và chơi tại sân golf Shadow Creek.

Shadow Creek là một sân golf 18 hố ở Bắc Las Vegas, Nevada, được thiết kế bởi Tom Fazio và xây dựng bởi nhà lãnh đạo sòng bạc Las Vegas - Steve Wynn vào năm 1990, dưới sự giám sát của Atlandia Design.

Trên thực tế, không có một sân golf nào có thể phù hợp hơn Shadow Creek để tổ chức trận "so gậy" lịch sử trị giá 9 triệu đô la này bởi nó được ví như một ốc đảo màu ngọc lục bảo mọc lên từ sa mạc.

Shadow Creek sở hữu sự bí ẩn kì là và có rất ít người có khả năng chơi được tại sân golf này vì mức phí rất cao.

Dưới đây là 7 điều cần biết về địa điểm diễn ra trận đấu giữa Tiger Woods Phil Mickelson.

1. Người chơi di chuyển tới sân bằng xe limo

Một phần hấp dẫn và bí ẩn của sân Shadow Creek chính là mức phí chơi đắt đỏ. Trong đó bao gồm một chuyến di chuyển bằng xe limosine khoảng 20 phút từ khu nghỉ mát MGM Mirage Resorts tới sân golf. Bạn sẽ được tự do lái xe qua các cổng (theo hình minh hoạ) nhưng sẽ không được di chuyển vào trong sân nếu không có đặt trước lịch thi đấu.

2. 500 đô la cho một vòng đấu

Đây có thể nói là mức phí đắt đỏ nhất so với tất cả các sân golf 18 hố khác ở Mỹ. Tuy nhiên, việc bỏ ra 500 đô la để chơi golf ở sân Shardow Creek trong 3 - 4 giờ sẽ được xem là sự lựa chọn thông minh hơn là vào sòng bạc.

3. Kỷ lục số gậy được thực hiện bởi Fred Couples, Tiger Woods và Dustin Johnson.

60 là số gậy mà Tiger ghi được vào năm 2004 và Fred ghi được vào năm 2007 trước khi nhà thiết kế Tom Fazio cải tạo sân vào năm 2008. Còn Dustin Johnson đã ghi được 65 gậy - điểm số tốt nhất sau khi sân Shardow Creek được cải tạo.

4. Bạn sẽ không nghĩ rằng mình đang ở Las Vegas

Sân Shadow Creek là một sự kết hợp độc đóa giữa sân Augusta National và Pinehurst. Khi chơi golf tại sân này, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng cây xanh tại đây. Bạn sẽ không nhìn thấy gì ngoài những ngọn núi và cây xanh bao quanh sân golf.

5. Bắt đầu mở cửa từ năm 2000

Sân golf Shadow Creek bắt đầu được mở cửa rộng rãi cho các golfer từ năm 2000 khi công ty MGM mua lại sòng bạc của Steve Wynn. Trước đó, sân golf này được dành riêng cho những khách mời cao cấp chơi trong các sòng bạc. Thời gian tee được cách nhau một giờ và dành riêng cho khách mời.

6. Nếu muốn chơi tại đây, người chơi phải ở tại MGM Mirage Resorts.

Điều luật này được đưa ra và áp dụng đối với tất cả các golfer muốn chơi tại sân Shadow Creek, kể cả Tổng thống Hoa Kỳ. 

7. Đáng đến từng xu

Nếu bạn dự định sẽ chi trả 500 đô la để chơi golf tại sân Shadow Creek thì đó là một vòng golf không hề uổng phí bởi sân golf sẽ cung cấp cho bạn những điều kiện chơi tuyệt vời cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Phil Mickelson cá cược ngẫu hứng với Tiger Woods trước thềm The Match