ACE Golf Family Outing - Gắn Kết và Lan Tỏa Đam Mê Golf

Tiếp nối sự thành công của giải đấu ACE Golf Tour 2024 – Spring Session, vừa qua 18/04 tại Học viện golf EPGA, ACE Golf Việt Nam đã tổ chức buổi Mini Outing với tên gọi “Par 3 Challenge”.

Với thể thức thi đấu Scramble mang đậm tính đồng đội, nâng cao gắn kết giữa các cá nhân, đề cao sự vui vẻ và giảm thiểu áp lực khi tham gia so tài. Tại đây, các thành viên trong từng đội bao gồm những "tân binh" – lần đầu ra sân, được dẫn dắt bởi các leader giàu kinh nghiệm, qua đó, cùng học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kiến thức cơ bản trên sân, lan tỏa được nét đẹp trong văn hóa chơi golf.

Buổi Outing diễn ra hết sức sôi nổi trên sân EPGA, Ecopark, Hưng Yên.

Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, tràn đầy năng lượng trên sân EPGA, đội giành chiến thắng chung cuộc là Team Nhảy Tàu với thành tích 47/54. Các giải thưởng khác lần lượt thuộc về: 

- Team Pinky: Đội có trang phục đẹp nhất

Team Pinky mang về danh hiệu Trang phục đẹp nhất.

- Team Người cao tuổi: Đội có tinh thần đoàn kết nhất

- Team Vô-lăng ghi-đông: Đội có nhiều cống hiến nhất

ACE Golf luôn biết cách làm mình trở nên có 1 - 0 - 2.

Outing luôn là hoạt động thường xuyên được tổ chức nhằm kết nối các thành viên trong Hội Anh Chị Em Mê Golf, tạo ra sân chơi lành mạnh và lan toả tình yêu golf đến cộng đồng. Hội Anh Chị Em Mê Golf được thành lập với mục tiêu là giúp cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác, có thể tiếp cận gần hơn với golf. Cùng với đó, đội ngũ Ban quản trị luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ những người đang quan tâm về golf, có thể phá bỏ rào cản, vượt qua những giới hạn bản thân để yêu thích bộ môn này.

Một số hình ảnh đẹp của buổi Mini Outing: