AOF Golf Tournament 2018 nơi gắn kết các thế hệ Học viện Tài chính

Ngày 17/11, CLB Golf Học viện Tài chính – AOF Golf Club phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom tổ chức giải golf “AOF Golf Tournament hợp 2018” tại sân FLC Ha Long Golf Club. Dự kiến, giải golf sẽ quy tụ gần 150 golfers tham dự.

AOF Golf Tournament 2018 là giải đấu thường niên và lớn nhất trong năm của AOF Golf Club. Ông Nguyễn Hồng Vinh – Chủ tịch AOF Golf Club chia sẻ: “Chào mừng 55 năm ngày kỷ niệm thành lập học viện Tài chính và cũng trong khuôn khổ các giải đấu của AOF Golf Club, CLB đã phối hợp với Công ty CP Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom tổ chức giải AOF Golf Tournament 2018. Giải golf được tổ chức vào ngày 17/11, gần với ngày 20/11 cũng là để tỏ lòng kính trọng của các cựu sinh viên trường đến quý thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Thay mặt BCH CLB, tôi xin cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng giải đấu”.

AOF Golf Club tổ chức họp báo về giải AOF Golf Tournament 2018.

Thông tin về giải đấu, ông Nhữ Văn Hoan – Tổng Giám đốc FLC Biscom – TTK AOF Golf Club cho biết: “Giải AOF Golf Tournament 2018 sẽ được tổ chức tại sân golf FLC Hạ Long. Đây là một trong những sân golf đẹp nhất tại Việt Nam. Với vị trí trên đồi cao, tầm nhìn ôm trọn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới. Tập đoàn FLC vinh dự là nhà tài trợ cho giải đấu. Công tác chuẩn bị cho giải đấu đã hoàn tất, số lượng golfers tham gia dự kiến khoảng 150 golfers là giảng viên, cán bộ viên chức, cựu sinh viên và học viên các thế hệ của Học viện Tài chính”.

Giải golf áp dụng hệ thống tính điểm theo Handicap Ngày – System 36 để xác định golfer đạt giải tại dừng bảng. BTC sẽ dựa vào VHandicap hoặc do golfers đăng ký chính thức để làm căn cứ chia bảng và không áp dụng việc thay đổi bảng đấu khi có Handicap ngày. 

AOF Club Spring Tournament 2018.

Riêng giải vô địch (Best Gross) chỉ dành cho Member AOF Golf Club nhưng các golfers tham dự AOF Golf Tournament 2018 đều có cơ hội giành được giải Nhất - Nhì - Ba tại các bảng đấu và giải kỹ thuật.

Đặc biệt, giải HIO tại các hố Par 3 có nhiều phần thưởng giá trị, hấp dẫn như: 01 xe ô tô Mercedes C200 tại hố 5, 01 xe ô tô Mercedes C200 tại hố 8, 01 thẻ hội viên 35 năm FLC Quảng Bình tại hố 12, 01 xe ô tô Ford tại hố 13 và 500 triệu tiền mặt tại hố 16.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các cựu sinh viên Học viện Tài chính, PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện Tài chính khẳng định: “AOF Golf Club đã duy trì thường xuyên và ngày một lớn mạnh. Các thành viên trong CLB luôn đoàn kết, sẻ chia và giúp đỡ nhau trong sân golf cũng như cuộc sống. Giải AOF Golf Tournament 2017 đã được tổ chức rất thành công, tôi mong năm nay giải đấu sẽ thành công hơn nữa. Sinh viên và cán bộ giảng viên Học viện rất tự hào có các học viên thành đạt trong cuộc sống”.

AOF Golf Club luôn tổ chức các buổi Outing hàng tháng.

Qua giải golf, PGS. Ts Nguyễn Trọng Cơ cũng mong muốn gắn kết các cán bộ, giảng viên và sinh viên các thế hệ học viện; đồng thời kêu gọi tham gia quyên góp, hiến tặng hình ảnh, hiện vật, kỷ niệm… cho Học viện để kết nối. Từ đó, giúp đỡ sinh viên của Học viện có cơ hội trải nghiệm thực tế thông qua nhận sinh viên của Học viện thực tập, chia sẻ những kinh nghiệm về quản lý và cung cấp thông tin về nhu cầu xã hội trong tương lai…

Được biết, BCH cùng các thành viên CLB đã lên kế hoạch và chuẩn bị giải đấu từ nhiều tháng trước và dự kiến sẽ tiếp tục đóng góp để xây dựng Quỹ học bổng của Học viện. Trước đó, tại giải AOF Golf Tournament 2017 (11/2017), AOF Golf Club đã trao tặng 300 triệu để góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển Học viện.

Họp báo công bố Giải golf Toàn quốc cựu học sinh, sinh viên Học viện Tài chính AOF Golf Tournament 2018