Ba cú đánh tiếp cận cờ “điên rồ” của Charlie Woods tại PNC Championship

Charlie Woods tiếp tục để lại dấu ấn của mình trong lần thứ hai đánh cặp cùng người bố huyền thoại.

Charlie Woods tiếp tục để lại dấu ấn của mình tại PNC Championship. Ảnh: Getty Images

Charlie Woods năm nay mới 12 tuổi. Nhưng chỉ sau lần xuất hiện tại PNC Championship, nhiều người đã thấy được hình bóng của một nhà vô địch ở các giải đấu lớn trong tương lai. Trên sân Ritz-Carlton hai ngày vừa qua, Charlie khiến những người hâm mộ và cả các golfer hàng đầu phải phấn khích bởi những cú đánh của mình.

Sau ngày đầu tiên kết thúc với điểm -10, cặp đôi cha con Tiger Woods đã có màn kết hợp tuyệt vời để ghi đến 13 điểm birdie và 1 eagle. Trong đó có 11 birdie liên tiếp để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Charlie đã để lại dấu ấn của mình với những tình huống đánh tiếp cận cờ rất xuất sắc, trong đó phải kể đến cú tee shot ở hố 17 par 3. Ở hố đấu này, tất cả người chơi đều phải phát bóng từ khoảng cách 169 yard và Charlie chính là người có cú đánh hay nhất trong ngày để sau đó ghi điểm birdie thứ 11 liên tiếp.

Trước đó, hai cú đánh ở hố 16 và hố 12 của Charlie cũng khiến cho đám đông khán giả phải ngỡ ngàng.

Team Woods đã kết thúc ngày Chủ nhật với thành tích 57 gậy (-15), kém kỷ lục của giải đấu 1 gậy và xếp thứ hai chung cuộc sau team của John Daly và John Daly II. Nhưng hình ảnh Charlie Woods xoay gậy sau mỗi cú đánh đẹp giống người cha của mình sẽ là điều mà người hâm mộ không thể quên trong một thời gian.