Billy Horschel thiết lập kỷ lục để vô địch Corales Puntacana Championship

Billy Horschel kết thúc vòng cuối Corales Puntacana Championship bằng vòng đấu 63 (-9) gậy, san bằng kỷ lục của sân Corales Golf Club để giành chiến thắng thứ 8 trên PGA Tour.

Trở lại vào tháng 6 năm 2022, Billy Horschel đã giành một trong những chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của mình tại Memorial Tournament, golf thủ người Mỹ giành chiến thắng với cách biệt 4 gậy so với đồng hương Aaron Wise.Tuy nhiên, sau chiến thắng đó, Horschel trải qua một thời kỳ khó khăn khi anh rơi xuống bảng xếp hạng và tại Memorial Tournament năm 2023.

Billy Horschel giành chiến thắng thứ 8 trên PGA Tour

Nhưng giờ đây, tại Corales Puntacana Championship 2024, Horschel đã trở lại với vòng đấu chiến thắng. Golf thủ 37 tuổi đã có một vòng cuối xuất sắc với 7 birdie và 1 eagle ở hố số 12, anh không mắc bất cứ bogey nào để kết thúc vòng 4 với kết quả 63 gậy (-9) để giành chiến thắng thứ tám trên PGA Tour. Kết quả này cũng đã san bằng kỷ lục của sân Corales Golf Club. Kết quả này đã đem lại cho Billy Horschel 720,000 đô la. Điều này cũng giúp anh tham dự PGA Championship vào tháng sau, và có khả năng sẽ tham gia Sự kiện tiếp theo tại Wells Fargo Championship.

Trong khi đó người cạnh tranh ngôi vô địch với Billy Horschel là Wesley Bryan bắt đầu vòng cuối với cách biệt 3 gậy. 9 hố đầu tiên anh ghi được 2 birdie, sang 9 hố sau anh ghi thêm được 2 birdie nữa trước khi mắc bogey ở hố số 15. Điểm bogey đã khiến khoảng cách gậy của Wesley Bryan và Billy Horschel ngày càng cách xa. Wesley Bryan kết thúc vòng đấu của mình với 1 điểm birdie ở hố số 18 để có điểm 68 (-4) gậy. Wesley Bryan giành vị trí á quân và điều này giúp golfer có thể tham dự THE CJ CUP Byron Nelson trong hai tuần tới.

Kevin Tway ghi điểm 69 và kết thúc ở vị trí thứ ba.