Bốc thăm caddies Giải vô địch các CLB golf Dòng Họ - Jymec Cup 2023

Sáng ngày 7/8, trên sân Hilltop Valley Golf Club, Hòa Bình, BTC giải vô địch các CLB golf Dòng Họ - Jymec Cup 2023 cùng các chủ tịch và tổng thư ký cũng như các đội trưởng của các CLB đã tiến hành bốc thăm caddies của giải cũng như thi đấu giao lưu khởi động cho mùa giải mới.

Theo đó, giải Vô địch các CLB Golf Dòng họ Jymec Cup 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày 6-7/9/2023 trên sân Hilltop Valley Golf Club, Hòa Bình.

Giải Vô địch các CLB Dòng họ 2023 có sự tham dự của 20 CLB gồm: CLB golf Phạm Gia, CLB Nguyễn phía Bắc, CLB Trần miền Bắc, CLB golf Họ Bùi, CLB golf họ Dương, CLB golf họ Ngô, CLB Vũ võ miền Bắc, CLB golf Đào Gia, CLB golf Đỗ Đậu, CLB golf Đặng Gia, CLB Họ Lê miền Bắc, CLB golf họ Phùng, CLB golf họ Đinh, họ Phan miền Bắc, CLB golf họ Cao, CLB golf họ Hà, CLB golf Họ Trịnh, CLB golf Họ Lương, CLB golf Họ Trương, CLB họ Hoàng Huỳnh miền Bắc.

Hai mùa giải trước, CLB Phạm Gia đều giành ngôi vô địch. Một trong những buổi họp cuối cùng giữa ban tổ chức và các CLB tham dự giải VĐ các CLB Dòng họ lần thứ 3 là lễ bốc thăm caddies cho từng CLB. Theo đó, mỗi CLB sẽ có 12 caddies và sân Hilltop phải huy động 240 caddies hỗ trợ cho giải đấu, ngoài ra còn có thêm 10 caddies dự phòng khác.

Các caddies này sẽ đồng hành cùng các đội tuyển dòng họ trong suốt 2 ngày diễn ra giải đấu. Việc bốc thăm caddies sớm cũng sẽ tạo cơ hội để vận động viên và caddies có thời gian trao đổi với nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn trước khi bước vào giải đấu.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Trưởng ban Tổ chức giải có chia sẻ: "Từ tháng 9/2022 cho đến nay là tháng 8/2023, các chủ tịch, tổng thư ký, đội trưởng và phó đội trưởng đã gặp nhau đến 3 lần. Đó chính là minh chứng cho sự đồng thuận của các CLB. Buổi bốc thăm Caddie ngày hôm nay có đến 80 lãnh đội tham gia làm cho ban tổ chức rất cảm động và cũng muốn dành tất cả tâm huyết cho giải đấu.”

Trong khuôn khổ của Giải Vô địch các CLB Dòng Họ, mỗi lần họp đều tổ chức Giải đấu giao hữu cho các Chủ tịch và Tổng thư ký cũng như các đội trưởng của CLB. Điểm đặc biệt của giải đấu là tất cả các giải  này đều đầy đủ ban lãnh đội của các CLB.