Bryson DeChambeau chia tay caddie đã cùng đồng hành trong 8 chiến thắng

Bryson DeChambeau và caddie Tim Tucker đã ngừng hợp tác trước khi anh bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu tại Rocket Mortgage Classic.

DeChambeau và Tim Tucker đã đường ai nấy đi. Ảnh: Sean M. Haffey/Getty Images

Giới truyền thông đang rất tò mò về việc Bryson DeChambeau chia tay với caddie của mình chỉ vài giờ trước khi Rocker Mortgage Classic khởi tranh, mặc dù trong những ngày đấu tập DeChambeau và Tim Tucker vẫn cùng đồng hành. Ngày hôm qua, DeChambeau đã xuất hiện trên sân cùng với caddie mới là Ben Schomin và hai người đã kết thúc vòng 1 với điểm Even par, cách vị trí dẫn đầu tới 9 gậy.

Theo đại diện của DeChambeau cho biết thì anh và Tim Tucker đã có buổi nói chuyện vào ngày thứ Tư, hai người đã thống nhất về việc ngừng hợp tác và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Bryson DeChambeau và Tim Tucker bắt đầu làm việc với nhau từ Memorial Tournament 2016. Cả hai đã làm việc ăn ý với nhau và điều này được thể hiện qua việc họ đã cùng giành được 8 chiến thắng trên PGA Tour, trong đó có danh hiệu U.S. Open 2020. DeChambeau từng chia sẻ Tim Tucker có ý nghĩa rất lớn với anh. Chính vì thế, việc anh và Tim chia tay 1 ngày trước khi giải đấu diễn ra khiến nhiều người đặt dấu hỏi về việc có mâu thuẫn gì xảy ra giữa hai người.