Bryson DeChambeau dùng gậy trẻ em để hoàn thành thử thách ở hố golf Par 5

Với gậy golf dành cho trẻ em, LIV golfer đã dễ dàng vượt qua một hố golf Par-5. Đoạn video được Liv Golfer đăng trên Instagram đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Bryson DeChambeau đã thu hút rất nhiều sự chú ý với phong độ của mình trên sân golf trong những tháng gần đây, bao gồm một kỷ lục 58 gậy tại LIV Golf Greenbrier năm 2023 và một màn trình diễn ấn tượng tại The Masters vừa qua.

Có vẻ Bryson DeChambeau đang có tâm trạng khá tốt, golfer này đã khiến nhiều người phải tò mò và mang lại không khí vui vẻ khi chỉ bằng một bộ gậy golf trẻ em nhưng anh vẫn hoàn thành thử thách vượt qua được một hố par 5 khá dài.

Bryson DeChambeau dùng gậy trẻ em để hoàn thành thử thách ở hố golf Par 5

Trong một đoạn video mới đăng tải trên Instagram của DeChambeau cho thấy golfer này đã dùng gậy trẻ em để chơi golf ở hố par 5 dài 510 yard.

Khá nhiều người hâm mộ đã rất thích thú khi xem một golfer hàng đầu vô địch Major thử thách bản thân mình trong một video dài hơn 80s.

DeChambeau bắt đầu bằng cách chọn gậy driver và tiến hành một cú đánh có tầm xa 240 yard. Bộ máy đo khoảng cách của DeChambeau sau đó báo với anh còn 228 yard nữa.

Với tầm xa hiện tại của DeChambeau cho thấy rằng gậy sắt 7 của anh nằm trong khoảng đó, anh ta xem xét nó cho cú đánh thứ hai trước khi thừa nhận, "Đó là quá xa" với lựa chọn gậy cho trẻ em, vì vậy anh lại sử dụng gậy driver.

Mặc dù ban đầu lo lắng rằng anh đã đánh quá mạnh, nhưng gậy driver lại là một lựa chọn tuyệt vời khi anh đặt bóng gần green. Nhà Vô địch US Open năm 2020 sau đó sử dụng gậy putter của mình cho cơ hội ghi điểm Eagle, nhưng anh không thành công.

DeChambeau thừa nhận rằng anh không mong đợi có cơ hội ghi điểm birdie, golfer người Mỹ vẫn không mắc sai lần nào với cú putt thứ hai của mình, hoàn thành thử thách một cách xuất sắc.

Tuần này, đó là thời điểm quay lại việc thi đấu cạnh tranh nghiêm túc đối với DeChambeau khi anh ấy đi tìm chiến thắng thứ ba của mình tại LIV Golf mở màn vào thứ Sáu tới đây.