Bryson DeChambeau lọt vào vòng 1/16 giải vô địch đánh xa thế giới

Bryson DeChambeau tiếp tục chứng minh mình có thể sánh ngang với các golfer đánh xa nhất thế giới.

Bryson DeChambeau có niềm đam mê với phát bóng xa.

Golfer người Mỹ đã kết thúc ở vị trí số 7 trong lần đầu tiên tham dự giải đấu vào năm 2021 và chia sẻ rằng rất mong chờ để có thể thi đấu trở lại. Đến với giải năm nay, Bryson DeChambeau đang thể hiện một phong độ vô cùng tốt so với mặt bằng chung.

Bryson đánh xa nhất 402 yard để kết thúc ở vị trí thứ 2 trong bảng đấu của mình, và trở thành 32 golfer lọt vào vòng trong. Golfer người Mỹ đánh tổng cộng 30 lần phát trong trong 5 lượt thi đấu. 15 trong số đó hợp lệ và những cú đánh xa nhất được ghi nhận là 396, 392, 402, 395 và 400 yard.

Năm ngoái, cú đánh xa nhất của Bryson là 406 yard trong vòng chung kết, tuy nhiên khoảng cách đó còn cách xa so với nhà vô địch Kyle Berkshire với thành tích 422 yard, và thành tích tốt nhất giải lần này của anh đang là 439 yard. Đây là một nỗ lực phi thường của golfer này khi mới chỉ trải qua cuộc phẫu thuộc xương cổ tay cách đây 23 ngày.

Vòng chung kết của Pro Long Drive Association Championship sẽ được phát trực tiếp trên kênh Youtube PLDA (Pro Long Drive Association).