Bryson DeChambeau sẽ tham dự Giải vô địch Phát bóng Xa Thế giới

Việc Bryson DeChambeau thay đổi cơ thể của mình với mục địch tăng khả năng phát bóng đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng golf thế giới. Sau khi đạt được những thành công nhất định trong golf chuyên nghiệp đỉnh cao, DeChambeau sẽ tiếp tục thử sức mình với những người phát bóng xa nhất thế giới.

DeChambeau mới đây chia sẻ anh sẽ tham dự Giải vô địch Phát bóng Xa Thế giới - Long Drive World Championship diễn ra tại Mesquite, Hoa Kỳ vào ngày 27/9.

"Đây là một cơ hội tốt để phát triển bộ môn golf nói chung!" DeChambeau chia sẻ trên trang cá nhân. "Tôi muốn cho thế giới biết những vận động viên này đam mê và tài năng ra sao."

Bryson DeChambeau đã và đang trong quá trình phát triển khả năng phát bóng xa của của mình trong vào 2 năm trở lại đây. Anh cũng đã làm việc với nhà vô địch phát bóng xa thế giới năm 2019 là Kyle Berkshire.

Trong hai mùa giải gần đây trên PGA Tour, Bryson DeChambeau đều giữ vị trí số 1 về khoảng cách phát bóng. Khoảng cách trung bình cú tee shot của anh trong năm 2020 là 322,1 yard và năm 2021 con số này là 321,5 yard. Tuy nhiên, để thi phát bóng xa thì lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Các vđv tham dự thường phải vượt qua khoảng cách 400 yard mới có cơ hội cạnh tranh. 

Một điều nữa là giải vô địch này sẽ diễn ra một ngày ngay sau khi Ryder Cup kết thúc, và đương nhiên Bryson DeChambeau là thành viên chính thức của tuyển Mỹ.