Bubba Watson quyết giành chiến thắng tại Greenbrier Classic

Sau thành công tại Travelers Championship, golfer đứng thứ 3 trên BXH FedExCup đang muốn tiếp tục đạt được chiến thắng tiếp theo tại sân The Old White TPC.

2 tuần trước, golfer số 12 thế giới đã giành chiến thắng ngoạn mục với cách biệt 3 gậy tại Travelers Championship để tiếp nối thành công của anh ở 2 giải đấu: Genesis Open và WGC-Dell Technologies Match Play

Với những màn trình diễn ấn tượng, Bubba Watson đã nhảy vọt lên vị trí số 3 trên BXH FexEdCup và đây cũng là cương vị mà anh sẽ xuất hiện tại West Virginia tuần này.

Với phong độ đỉnh cao, Bubba Watson đang có liên tiếp tạo nên dấu ấn tại các giải đấu.

Bubba Watson vừa chia sẻ với giới truyền thông rằng: "Tôi luôn muốn giành chiến thắng và mong chờ những thử thách tiếp theo".

"Hi vọng rằng tôi sẽ có những cú putt thành công như tại The Travelers, đó chính là chìa khóa đưa tôi đến thành công. Nếu bạn có thể thực hiện cú putt tốt thì chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay", ĐKVĐ Travelers Championship cho biết.

Watson đã 5 lần vượt cắt tại các giải đấu trước khi có mặt tại Greenbrier Classic.

Với phong độ ổn định như hiện nay, chắc chắn trong giải đấu sắp tới, Bubba Watson sẽ có những pha bóng ngoạn mục. Hy vọng rằng golfer 39 tuổi sẽ thực hiện được mục tiêu nâng cao vị trí của mình trên BXH golf thế giới.

ĐKVĐ Travelers Championship - Webb Simpson cũng sẽ tham gia giải đấu tại The Old White TPC. Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên sau 2 lần miss-the-cut trong 3 trận đấu PGA Tour vừa qua của anh.

Golfer Webb Simpson.

"Tôi không quan tâm mình ghi được chiến thắng ở đâu", Simpson nói. "Nó có thể xảy ra ở bất kỳ giải đấu nào nhưng vô địch tại Travelers là một điều rất ý nghĩa đối với bản thân tôi".

UL International Crown: cuộc chiến giữa Mỹ và Hàn Quốc