Cambia Portland Classic 2018: Park In Bee trở lại sân sau 3 tuần nghỉ ngơi, Park Sung Hyun và Ariya Jutanagarn tạm thời vắng mặt

Giải đấu Cambia Portland Classic lần này quy tụ khá nhiều tay golf nổi tiếng và đang quyết liệt giành lấy chiến thắng thứ 2 cho mình trong mùa giải LPGA này.

Tay golf Hàn Quốc - Park In Bee sẽ tham gia giải đấu Cambia Portland Classic 2018 tổ chức từ ngày 30/8 đến ngày 3/9 diễn ra tại sân Edgewater Country Club, Columbia. Được biết, đây là giải đấu thứ 25 năm trong LPGA Tour 2018 với tổng giải thưởng là 1,3 triệu đô la. 

Park In Bee đã tham gia các giải đấu lớn từ tháng 3 tới tháng 4, nhưng gần đây cô liên tục miss-the-cut tại 2 tại giải KPMG Women's PGA Championship và Ricoh Women's British Open. 

Sau giải đấu Women's British Open, cô đã tham gia giải Jeju Samdasoo Masters nằm trong KLPGA Tour và đứng hạng 5 chung cuộc. Sau đó, In Bee đã có một kỳ nghỉ tại quê nhà và  sau gần 1 tháng cô mới trở lại với giải LPGA Tour 2018.

Park In Bee quay trở lại và hi vọng sẽ "làm nên trò" trong giải đấu Cambia Portland Classic 2018.

Hiện tại, cô đang giành được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận, liệu rằng cô có thể lấy lại phong độ của mình không khi để tuột từ vị trí số 1 thế giới xuống vị trí thứ 4.

Trong khi đó, tay golf số 1 và số 2 thế giới là Park Sung HyunAriya Jutanaharn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Sung Huyn sẽ về nước trong 1 thời gian ngắn và trở lại vào ngày 13/9 trước thềm khai mạc giải đấu lớn cuối cùng của mùa giải năm nay là The Evian Championship. 

Tương tự như top 2 thế giới, Ryu So Yeon cũng không tham gia giải đấu này và sẽ quay trở ở những giải đấu lớn hơn. 

Ngoài ra, tay golf người Mỹ Amy Yang cũng cho thấy được sức khi đấu rất bền bỉ trong các giải gần đây. Sau khi chiến thắng tại giải Honda LGPA Thailand vào tháng 2 năm trước thì đã 1 năm 6 tháng cô chưa giành được chức Vô địch nào.

Tuy nhiên, trong gần 5 giải đấu gần đây, cô liên tục có mặt trong Top 5 chung cuộc đây là đấu hiệu khá tốt để cô tham gia thi đấu trong giải đấu này. 

Amy Yang đang thể hiện rất tốt và nổ lực giành chiến thắng sau một thời gian dài.

Cô chỉ thiếu một chút để có thể giành được ngôi vị Quán quân trong các giải đấu trước đó. Ví dụ như ở giải đấu mà Park Sung Hyun đã chiến thắng - Indy Women In Tech 2018, Yang chỉ thiếu 1 gậy để có thể bước vào hiệp phụ. Hay tại giải đấu CP Women's Open mới vừa đây, dù dẫn đầu BXH sau ngày thi đấu thứ 2 nhưng cô lại để mất 3 gậy ở vòng thứ 3 và giành giải Á quân trong nuối tiếc.

Kim Sei Young - người chiến thắng tại Thornberry Creek LPGA Classic nằm trong LPGA Tour tháng 7 vừa rồi và lập kỷ lục khi có tổng số gậy thấp nhất của 72 hố cũng sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 2 ở giải đấu này. 

Golfer người Canada - Brooke Henderson sau khi chiến thắng tại CP Women's Open và đem lại vinh quang sau 45 năm về cho nước chủ nhà cũng đang nhăm nhe giành chiến thắng thứ 3 tại Cambia Portland Classic. Cô từng vô địch tại giải đấu này ở 2 năm liên tiếp là 2015 - 2016.

Đội tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup 2018 xác định 7 golfer đầu tiên