Cambia Portland Classic ngày thứ 3: Georgia Hall trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch

Chỉ còn 1 ngày thi đấu nữa, chủ nhân của chiếc cúp vàng danh giá sẽ lộ diện và điều này đang khiến khán giả vô cùng hào hứng.

Vậy là ngày thi đấu thứ 3 đã diễn ra vào ngày 1/9 (theo giờ Mỹ) và Georgia Hall vẫn tiếp tục dẫn đầu BXH. Chỉ trong vòng đấu này, cô đã ghi được 69(-3) gậy, nâng tổng thành tích sau 3 ngày thi đấu lên 198(-18) gậy. Trong đó, cô ghi được 4 điểm birdie và mắc 1 lỗi bogey tại hố đầu tiên. 

 Nếu giữ vững phong độ ở ngày thi đấu cuối cùng, tin chắc chức vô địch sẽ sớm về tay Georgia Hall.

Đứng ở vị trí thứ 2 là tay golf nước Úc - Lee Min Jee. Cô ghi được 6 điểm birdie nhưng mất đến 2 lỗi bogey. Ở ngày thi đấu trước, Min Jee cũng đã đứng ở thứ hạng này và chỉ cần thêm một chút bứt phá, cô cũng có khả năng giành được chức vô địch.

Ngoài ra, người cũng có cơ hội tranh giành ngôi vị vô địch với Georgia Hall là Marina Alex (Mỹ) - golfer đang đứng thứ 3 trong BXH. Ở ngày thi đấu đầu tiên, cô tạm thời giữ vị trí đầu bảng. Thế nhưng, 2 ngày tiếp theo, cô bị tuột 2 hạng và đang giữ vị trí thứ 3. Tổng thành tích tính đến bay giờ của cô là 204(-12) gậy, cách biệt với golfer dẫn đầu 6 gậy. 

Các fan vẫn hi vọng Marina Alex sẽ có những bứt phá trong vòng cuối.

Cùng ở vị trí T4 còn có tay golf người Canada là Brittany Marchand và tay golf người Nhật -Ayako Uehara. Cả 2 cùng đạt được thành tích là 206(-10) gậy. 

BXH Cambia Portland Classic 2018 - Ngày thứ 3 (1/9) 

Cambia Portland Classic ngày thứ 2: Georgia Hall dẫn đầu BXH với cách biệt 5 gậy