Cameron Champ sẽ cùng Charles Howell III và Lexi Thompson tham dự QBE Shootout 2018

Có thể nói đây là một tháng thành công đối với một số người chơi có lịch thi đấu tại QBE Shootout 2018. Trong đó bao gồm 2 nhà vô địch tại CME Group Tour Championship và RSM Classic vừa rồi.

Ở cuối tuần trước, Lexi Thompson đã giành được chức vô địch tại LPGA, đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp mà cô chiến thắng ít nhất một lần. Nhờ vậy, Thompson cũng leo lên vị trí thứ 5 trên BXH thế giới.

Bên cạnh đó, tại Sea Island, Georgia, Charles Howell III đã giành ngôi vô địch lần đầu tiên trong 11 năm bằng chiến thắng thuyết phục trong trận playoff. Điều này đồng thời giúp anh nhảy vọt lên vị trí số 1 trong BXH FedExCup. Cả hai đều lên kế hoạch thi đấu tại QBE Shootout trong hai tuần tới đây.

Mặt khác, tân binh của PGA Tour - Cameron Champ sẽ thay thế Kevin Chappell - người đã phải rút lui do chấn thương. Champ đã có một khởi đầu mạnh mẽ tại mùa giải mới với chiến thắng ở Sanderson Farms Championship vào cuối tháng 10, một lần lọt vào Top 10 tại Mayakoba Golf Classic và hạng 6 tại RSM Classic vào Chủ Nhật tuần trước.

Anh cũng được đề cử là ứng viên số 1 cho danh hiệu "Tân binh của năm" trên PGA Tour và sẽ được ghép cặp với Kevin Kisner.

Với các danh hiệu cá nhân này, những golfer tham gia QBE Shootout sắp tới đây đã thống trị lịch chơi golf trên PGA Tour và LPGA vào cuối năm.

Vé hiện đang được bán cho lễ kỷ niệm 30 năm của sự kiện QBE Shootout, được tổ chức từ ngày 5-9/12 tại Tiburon Golf Club, The Ritz-Carlton Golf Resort, Naples với giá khởi điểm là 30 đô la. Các địa điểm khách sạn nổi tiếng, nhà hàng Naples Beach Brew House và Greg Norman Estates Shark Club có giá lần lượt là 90 và 300 đô la.

Vụ kiện tụng giữa Vijay Singh và PGA Tour đã chính thức kết thúc