Cameron Smith cùng Ripper GC dẫn đầu vòng 1 LIV Golf Bedminster

Đánh 66 gậy -5, Cameron Smith vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng LIV Golf Bedminster cùng Ripper GC.

Một tuần sau khi kết thúc giải đấu tại Greenbrier, LIV Golf tiếp tục đến với Bedminster cho giải đấu tiếp theo của mình. Trump National Golf Club Bedminster là sân đấu tổ chức sự kiện thứ 11 của LIV Golf trong năm nay. Sân đấu có chiều dài 7,562 yard và par 71 này trước đây cũng từng đăng cai giải major nữ U.S Women’s Open 2017 với chiến thắng dành cho golfer Hàn Quốc Park Sung-hyun.

Cameron Smith dẫn đầu tại LIV Golf Bedminster.

Đội trưởng của Ripper GC - Cameron Smith có khởi đầu tốt tại LIV Golf Bedminster với 2 birdie liên tiếp ở hố 3 và 4. Đến 9 hố sau, golfer người Úc có thêm 4 birdie và 1 bogey để khép lại vòng đấu 66 gậy -5, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng. 

Trước đó vào tháng 7 năm nay, Smith cũng đã giành chiến thắng thuyết phục tại LIV Golf London sau khi dẫn đầu cả 3 vòng đấu. Đây là cơ hội để golfer 29 tuổi có thể tiếp tục đem về danh hiệu thứ 3 trên LIV Golf và có thể cân bằng thành tích với Taylor Gooch. 

Phong độ thi đấu của Smith gần đây cũng khá phập phù, sau khi giành chiến thắng tại LIV Golf London, Smith chỉ có thể cán đích tại vị trí T33 tại The Open và T32 tại LIV Golf Greenbrier. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để golfer người Úc có thể lấy lại phong độ thi đấu của mình.

Charles Howell III kém Cameron Smith 1 gậy cách biệt.

Xếp ngay sau Smith với 1 gậy cách biệt là Charles Howell III, vòng này golfer người Mỹ có cho mình 6 birdie và đặc biệt là 1 eagle ở hố 9 sau cú hole out hoàn hảo. Thế nhưng, Howell cũng mắc tới 4 bogey, trong đó có 3 bogey trong 6 hố đấu cuối, qua đó khép lại vòng đấu 67 gậy -4.

Chia sẻ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là Dustin Johnson và Patrick Reed với vòng đấu 68 gậy -3. Trong khi đó, Bryson DeChambeau người vừa phá kỷ lục với vòng đấu 58 gậy tại LIV Golf Greenbrier lại có màn thể hiện khá tệ. Vòng này, DeChambeau có 3 birdie và mắc đến 5 bogey, qua đó có vòng đấu 73 gậy +2 và xếp ở vị trí T27 trên bảng xếp hạng. 

Với thành tích khá đồng đều của các thành viên, Ripper GC đang là dẫn đầu trên bảng xếp hạng đồng đội với -4 gậy. Với 1 gậy kém hơn, Stinger GC cùng 4Aces GC chia sẻ vị trí thứ 2.