Cameron Smith "đề xuất" giảm số sự kiện LIV tại Mỹ và "tăng thêm lịch trình quốc tế" trong tương lai.

Cameron Smith muốn LIV tập trung nhiều hơn vào thị trường quốc tế và loại bỏ một số giải đấu ở Mỹ khỏi lịch trình của mình trong những năm sắp tới, sau thành công ở chuỗi giải mới mà anh đã đạt được tại Australia.

Cameron Smith muốn LIV tập trung nhiều hơn vào thị trường quốc tế và loại bỏ một số giải đấu ở Mỹ khỏi lịch trình của mình trong những năm sắp tới, sau thành công ở chuỗi giải mới mà anh đã đạt được tại Australia.

Hiện tại, có năm điểm dừng ở Mỹ trên lịch trình 2024 của chuỗi giải, với các địa điểm cho thi đấu cá nhân và thi đấu đồng đội vẫn chưa được công bố.

Cameron Smith cho rằng môn thể thao golf ở Mỹ đã quá bão hòa

Smith là đội trưởng của Ripper GC Australian, thừa nhận sẽ khó để sánh ngang sự phổ biến của LIV Golf ở Adelaide, nhưng ông nói rằng môn thể thao này đã quá bão hòa ở Mỹ.

"Cái tôi nghĩ là người hâm mộ Australia khá khó tạo ở khắp nơi trên thế giới, nhưng bạn chỉ cần chọn một thành phố hoặc một quốc gia mà golf chưa thực sự phát triển ở đó. Điều đó đã thành công năm ngoái. Nó sẽ lại thành công năm nay ở đây. Tôi có thể thấy rằng các giải đấu sẽ phát triển tốt hơn ở nhiều nơi trên quốc tế so với việc chỉ tập trung ở Mỹ, vì có quá nhiều giải ở Mỹ. Tôi chắc chắn sẽ đề xuất thêm lịch trình ở các nơi khác trên quốc tế và thu hút các fan và giới thiệu họ về LIV là gì." Smith chia sẻ trước sự kiện LIV Golf Adelaide 2024.

Không chỉ có Smith mà các đồng đội của anh ấy trong Ripper GC là Marc Leishman và Lucas Herbert cũng đồng tình với quan điểm trên.

Leishman kêu gọi các ông chủ của LIV nên tận dụng để tạo nên những đội hình và các giải đấu từ các golf thủ cùng một quốc gia hoặc ở các châu lục khác nhau. Yếu tố đó hơn và điều chỉnh lịch trình phù hợp. anh cho rằng: “ Cơ hội ở khắp nơi trên thế giới, các thị trường chưa được khai thác như là Adelaide trước đây sẽ là hướng đi đúng đắn trong tương lai.”

Đồng đội của của Smith là Herbert cũng chia sẻ rằng: "Rõ ràng là PGA Tour thi đấu rất nhiều ở Mỹ, và họ có một lượng fan đông đảo ở đó. Tôi nghĩ chúng ta có thể tạo ra một cộng đồng fan to lớn trên toàn thế giới vì có rất nhiều thị trường tài chính lớn trên khắp thế giới. Nếu các ông chủ của LIV chú ý đến những ý kiến này, đó sẽ mở cánh cửa để thiết lập các địa điểm 'quê nhà'.”