Cặp Golfer Vũ Minh Hiển - Lê Văn Tiến trở thành Cặp đôi Vô địch Giải Cặp Golfer Hoàn Hảo 2023

Giải golf “Cặp Golfer hoàn hảo 2023” diễn ra đúng vào ngày 20/10 tại Sân West Lakes Golf & Villas, Long An với mục đích tạo sân chơi bổ ích, tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam – 20.10 và Kỷ niệm 12 năm thành lập CLB Golf Nữ TP.HCM. Điểm đặc biệt ở giải đấu lần này là với các kiểu phối hợp cặp đôi (Nam–Nữ, Nam-Nam, Nữ-Nữ), các cặp golfer đã có một vòng golf thật thú vị.

Đây là Giải đấu thứ 5 thuộc hệ thống 7 giải đấu năm 2023 của HGA, với cái tên đặc biệt nhất trong Hệ thống giải đấu của HGA nhưng có bề dày truyền thống với rất nhiều cảm xúc háo hức mỗi khi tổ chức kể từ lần đầu vào năm 2012.

Điểm đặc biệt của Giải đấu năm nay là các golfer sẽ thi đấu theo thể thức Scramble 18 hố với handicap chính thức để chọn ra 5 cặp golfer có điểm net tốt nhất theo thứ tự: Giải nhất Net; Giải nhì Net; Giải ba Net; Giải tư Net và Giải Năm Net bên cạnh Giải Best Gross dành cho cặp golfer có điểm tổng (Gross) thấp nhất và Giải Best Net dành cho cặp đôi vợ chồng.

Trải qua một ngày thi đấu đầy kịch tính và sự phối hợp khéo léo của từng cặp đôi, cặp golfer VŨ MINH HIỂN & LÊ VĂN TIẾN đã vượt qua các cặp đôi golfer khác để đoạt giải Vô địch tại Giải đấu CẶP GOLFER HOÀN HẢO 2023 với điểm Gross là 68 gậy. Với điểm Gross 80 gậy, giải Best Net dành cho cặp golfer là vợ chồng đã thuộc cặp Golfer Lưu Bích Ngọc – Nguyễn Trọng Tuấn.

Cặp Best Net bên tay trái , Best Gross bên tay phải

Để góp phần làm nên sự thành công của Giải đấu Cặp golfer hoàn hảo 2023, Hội Golf TP.HCM và CLB Golf Nữ TP.HCM đã đón sự quan tâm tham dự, đồng hành của rất nhiều cá nhân, đơn vị như: CTCP Đầu tư và Thương mại Thái Bình, CTCP Đầu tư Long Biên, Công ty TNHH Phương Thảo Nguyên, Vietnam Airlines Chi nhánh Khu vực Việt Nam, CTCP Thăng Long TM Việt Nam - TaylorMade, Adidas Golf Vietnam, Công ty TNHH May thêu Giày An Phước, Công ty Ecco Việt Nam, Sân West Lakes Golf & Villas, Công ty Cúp Việt, Công ty JM, Bà Mai Thị Tú Oanh, Ông Lưu Văn Nhất, Trang báo điện tử GolfNews, tạp chí Vietnam Golf Leisure, trang báo điện tử Vnews… và rất nhiều golf thủ đã luôn yêu mến và đồng hành cùng Giải đấu nhiều năm qua.

Kết quả Cặp golfer Hoàn hảo 2023:

Best Gross

Cặp đôi (Nam - Nam): Vũ Minh Hiển - Lê Văn Tiến

Best Net

Cặp đôi (Nam - Nữ) : Lưu Bích Ngọc - Nguyễn Trọng Tuấn

Bảng A

Giải Nhất: Nguyễn Thanh Phong - Đỗ Đức Quỳnh Anh

Giải Nhì: Phạm Thế Mỹ - Võ Thái Bình

Giải Ba: Bùi Thị Quỳnh Hoa - Nguyễn Đăng Trường

Giải Tư: Nguyễn Văn Nam - Nguyễn Thị Hậu

Giải Năm: Châu Mỹ Trang - La Quốc Cường

Giải kỹ thuật

Nearest To The Pin Hole 6: Nguyễn Thành Phương - khoảng cách 20cm

Nearest To The Pin Hole 8: Nguyễn Quốc Tình - khoảng cách 75cm

Nearest To The Pin Hole 14: Kim Hong Ik - khoảng cách 4,92m

Nearest To The Pin Hole 17: Nguyễn Vũ Minh Hoàng 1,7m

Một số hình ảnh của giải đấu: