Câu lạc bộ 1982 trở thành cựu vương của giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc

Câu lạc bộ 1982 đã không thể vượt qua Câu lạc bộ họ Lê phía Nam và phải dừng bước tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99.

Con đường bảo vệ ngôi Vương của Câu lạc bộ 1982 đã chính thức khép lại sau vòng Tứ kết chiều nay. Sau khi chiến thắng hội golf Nha Trang  - Khánh Hoà ở vòng 16 đội, 1982 đã không thể vượt qua được Câu lạc bộ Họ Lê phía Nam khi để thua 3/4 trận đấu.

Trong trận đấu ở bảng C, Lê Bách Việt thua Lê Khắc Hoàng 3&2, mặc dù sớm vươn lên dẫn trước, nhưng Lê Bách Việt đã để cho đối thủ lội ngược dòng từ hố số 7. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của golfer từ miền Nam ra thi đấu cho 1982 tại giải đấu này.

Thái Trung Hiếu cũng không thể có điểm trước Lê Khánh Hưng khi bị đánh bại với kết quả 2&1.Trong khi đó, Dương Quốc Tuynh đã đánh mất cơ hội để có được 1 trận hoà khi đối thủ của anh là Lê Trung Hiếu đã có một cú công cờ quá xuất sắc tại hố 18 để có một điểm birdie và giành chiến thắng với kết quả 1Up.

Phùng Ngọc Huy là golfer duy nhất của 1982 có được chiến thắng trong cuộc đấu này, khi anh vượt qua Lê Khánh Trình với kết quả 3&1. Nếu như năm 2020, Phùng Ngọc Huy là golfer duy nhất không thắng thì ở giải đấu năm nay, anh đã bất bại trong cả 2 trận đấu.

Ở các trận Tứ kết còn lại, Câu lạc bộ golf Đông Anh đã giành chiến thắng 4 – 0 trước CLB họ Nguyễn phía Nam. Hội golf Quảng Nam thắng 3-1 trước ICT, CM88 thắng G78 3-1.

Giải Vô địch Các Câu lạc bộ Toàn quốc - Tranh cúp T99 2022 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh Xưng T99 Group, các Nhà tài trợ Kim Cương: Ngân hàng TMCP Nam Á, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Các Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP Trực tuyến GOSU, Công ty CP Thiết kế & Xây dựng GIZA, Công ty TNHH Giải pháp Điều hòa Nhật Nam, Các Nhà tài trợ Bạc: Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa - VIKODA, Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng VQG, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Vòng đấu Bán kết Nam sẽ là cuộc đấu giữa Họ Lê phía Nam Vs Hội golf Quảng Nam, CLB Đông Anh Vs CM88. Vòng bán kết sẽ được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, FPT Play, VieOn, Clip Tv, TV 360, Vĩnh Longi.