Cha con Tiger Woods xác nhận tham dự PNC Championship 2023

Đây sẽ là mùa giải thứ 4 liên tiếp cặp cha con Tiger Woods và Charlie Woods tham gia tranh chức vô địch tại PNC Championship.

Gần đây, Tiger Woods đã xác nhận trở lại thi đấu sau khoảng thời gian khá dài điều trị chấn thương mắt cá chân, bắt đầu với giải Hero World Challenge diễn ra vào cuối tháng này. 2 tuần sau đó, anh cùng con trai Charlie Woods sẽ tham dự PNC Championship 2023 được đăng cai trên sân Florida’s Ritz - Carlton Golf Club. 

Tiger Woods cùng con trai sẽ tham dự PNC Championship mùa thứ 4 liên tiếp.

Tuy nhiên, thông tin này không gây quá nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bởi cha con huyền thoại người Mỹ đã thi đấu đều đặn tại giải trong suốt 3 năm qua. PNC Championship 2023 là sự kiện đặc biệt chỉ kéo dài 2 ngày, tranh tài trên 36 hố và golfer 47 tuổi có thể sử dụng xe điện để di chuyển thay vì phải đi bộ. Thành tích tốt nhất của Woods cùng con trai ở giải đấu này là ngôi vị Á quân năm 2021, trước khi cán đích hạng 8 vào năm ngoái. 

2 tháng trước, người hâm mộ đã bắt gặp Tiger Woods tập luyện trở lại trên sân Liberty National lần đầu tiên kể từ ca phẫu thuật hồi tháng 4. Đến tháng 10, anh có thể đánh cú swing hoàn chỉnh. Sau đó, nhà vô địch major 15 lần xuất hiện làm caddie cho con trai trong cả 4 ngày diễn ra giải Notah Begay III Junior Golf National Championship, đồng thời cho biết đã không còn cảm thấy đau sau phẫu thuật. Tuần trước, người hâm mộ lại chứng kiến Woods luyện tập ở Bridgestone.