Charlie Woods chuẩn bị tham gia Vòng loại Địa phương của U.S. Open 2024

Charlie Woods, con trai của tay golf 15 lần vô địch Major Tiger Woods, đang cố gắng thi đấu để giành một suất tham dự Giải US Open năm nay tại Pinehurst No. 2.

Charlie Woods - 15 tuổi là một trong hơn 10.000 người đăng ký tham gia giải Major thứ ba của nam giới trong năm, nơi mà Wyndham Clark sẽ bảo vệ danh hiệu mà anh giành được tại Los Angeles Country Club.

Đây là lần thứ ba trong lịch sử giải đấu USGA nhận được hơn 10.000 đơn đăng ký, và Charlie đang nhắm tới việc vượt qua vòng loại đầu tiên khi anh xuất phát vào lúc 8:18 sáng giờ địa phương tại Legacy Golf & Tennis Club ở Florida.

Charlie Woods tham gia vòng loại địa phương để giành suất tham dự Giải US Open

Anh sẽ phải đối đầu với 83 ứng viên khác trong việc tranh giành một trong năm suất vào vòng loại cuối cùng, một cuộc thi 36 hố gọi là ‘Golf’s Longest Day’

Charlie gần đây đã cố gắng thi đấu để giành suất tham dự giải Cognizant Classic của PGA Tour vào tháng Hai nhưng có kết quả 86 gậy và không thể đủ điều kiện để bước vào vòng chính.

Vòng loại địa phương của US Open sẽ được tổ chức tại 109 điểm tại 44 tiểu bang và Canada và sẽ diễn ra từ ngày 22 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5.

Những người thành công sẽ tham gia cùng một nhóm các vận động viên địa phương được miễn phí tham gia vào vòng loại cuối cùng.