Charming Christmas - Giải đấu chào đón giáng sinh đầy sắc màu của CLB Ladies Golf & Beauty Club

Giải đấu “Charming Christmas” chào đón giáng sinh hàng năm của CLB Ladies Golf & Beauty Club đã diễn ra sôi động trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Vào ngày 20/12 vừa qua, giải đấu "Charming Christmas" nhằm chào đón giáng sinh do CLB Ladies Golf & Beauty Club tổ chức đã diễn ra thành công trên sân Tan Son Nhat Golf Course với sự hào hứng của tất cả các thành viên tham dự. Đến với giải đấu lần này có sự góp mặt của 144 golfer, họ là hội viên và các khách mời thân thiết của CLB. Sự kiện đánh dấu sự hoạt động trở lại của CLB sau nhiều tháng tạm ngưng vì dịch bệnh Covid-19.

Charming Christmas - đầy sắc màu của các thành viên Ladies Golf & Beauty Club.

Vốn là 1 trong số những CLB Golf nữ hiếm hoi ở khu vực phía Nam, điểm đặc trưng thường thấy của CLB chính là những bộ trang phục đầy màu sắc để tôn lên vẻ đẹp của các chị em và giải đấu vừa qua cũng không phải ngoại lệ. Với những bộ quần áo đa sắc màu mang đậm không khí chào đón giáng sinh và năm mới, sự kiện đã để lại nhiều ấn tượng thông qua các chương trình đón giáng sinh và mừng năm mới do BCH CLB hướng đến, đồng thời còn là dịp để tất cả nhìn lại năm 2021 đã qua và hướng đến những mục tiêu mới trong tương lai.

Trải qua hơn hai năm hoạt động, đến nay Ladies Golf & Beauty Club đã trở thành một trong những CLB golf ấn tượng nhất ở khu vực phía Nam. Không chỉ nhờ vào thành viên là các nữ golfer, CLB còn gây chú ý khi đề cao văn hóa ứng xử trên sân golf cũng như luôn nâng cao kỹ thuật, kiến thức luật golf cho toàn bộ hội viên.

Đến nay CLB đã quy tụ hơn 60 golfer và thường xuyên tổ chức các buổi outing hàng tháng với những thể thức thi đấu khác nhau, giúp tất cả thành viên CLB có dịp được nâng cao trình độ, qua đó tạo ra một bầu không khí thân thiện theo cách rất riêng của phái đẹp.

Một số hình ảnh của sự kiện: