Chia tay caddie “ruột”, Henrik Stenson đang tìm người mới

Ngay sau khi WGC-Mexico Championship kết thuc, golfer chuyên nghiệp người Thụy Điển Henrik Stenson và caddie Scott Vail đã chính thức đưa ra thông báo về việc cả hai không còn hợp tác với nhau.

Henrik Stenson Scott Vail mới chỉ gắn bó với nhau từ tháng 11 năm ngoái, thay thế cho caddie thân cận lâu năm Gareth Lord – người đã tách Stenson để phẫu thuật chấn thương. Vail đã làm việc cho Stenson tại DP World Tour Champopnship và giúp Stenson kết thúc ở vị trí hạng 12 – đây là khởi đầu thuận lợi trong việc hợp tác của cả 2.

Chia sẻ với Golf Channel, nhà vô địch British Open 2016 chia sẻ: “Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong 5, 6 sự kiện và sau WGC, chúng tôi mới có thời gian ngồi xuống và bàn bạc. Cả tôi và Vail đều nghĩ rằng chúng tôi không thực sự phù hợp. Chúng tôi đều có tinh thần làm việc rất tốt. Tôi cũng rất thích Vail, nhưng chúng tôi đều nhận ra một điều chúng tôi không thể kết nối 100% được”.

Không còn gắn bó với Scott Vail, Stenson dự định sẽ nhờ một người bạn hỗ trợ cho mình tại vòng 1 và vòng 2 của giải đấu Arnold Palmer Invitational. Theo những lời đồn đoán, Henrik Stenson có khả năng sẽ tái hợp với Fanny Sunesson – nữ caddie nổi tiếng đã đồng hành cùng anh lên ngôi vị cao nhất tại Players Championship 2009.

Tuy nhiên, về phía Henrik Stenson cho biết ông chưa quyết định hay đưa ra bất kì phương án thay thế chính thức lâu dài nào cho Scott Vail.

Francesco Molinari ‘đầu quân’ cho Callaway, đổi trang bị trước giải sắp đến