Chiến thắng trước Phạm Quốc Phương, Lê Khánh Hưng cùng đội họ Lê phía Nam vào Tứ kết VCC 2022 – T99 Cup

Lê Khánh Hưng đã cùng đội tuyển họ Lê phía Nam tiến vào vòng Tứ kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99.

Họ Lê phía Nam là câu lạc bộ thi đấu tốt nhất ở vòng đấu xếp hạng và là hạt giống số 1 của giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh Cúp T99. Gặp Câu lạc bộ golf Doanh nhân BGC ở vòng 16 đội Nam, các thành viên của CLB họ Lê phía Nam tiếp tục thể hiện một phong độ tuyệt vời khi giành trọn vẹn 4 điểm, trong đó Lê Khánh Hưng là golfer tạo nên điều bất ngờ khi giành chiến thắng trước Phạm Quốc Phương.

Lê Khánh Hưng và Phạm Quốc Phương tại vòng 16 đội Nam giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 - Tranh Cúp T99.

Lê Khánh Hưng là đương kim vô địch giải Đối kháng Quốc gia và là một trong số các golfer trẻ xuất sắc của golf Việt đối đầu với Phạm Quốc Phương – một golfer dày dặn kinh nghiệm trong đấu đối kháng. Dự đoán ban đầu trận đấu này sẽ diễn ra rất hấp dẫn, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra khi Khánh Hưng thi đấu quá xuất sắc. Hai golfer đã trải qua 3 hố đấu đầu tiên với kết quả hoà, nhưng từ hố số 4, ưu thế đã hoàn toàn thuộc về Lê Khánh Hưng khi golfer trẻ liên tiếp giành được chiến thắng. Phạm Quốc Phương chỉ có duy nhất một lần thắng hố trong trận đấu này ở hố số 8 và trận đấu sớm khép lại với kết quả 6&5 thuộc về golfer họ Lê.

6&5 cũng là kết quả của trận đấu giữa Lê Khắc Hoàng và Nguyễn Sinh Hiếu, trong khi đó Lê Hồng Phong cùng Lê Khánh Trình lần lượt có được chiến thắng 5&4 và 4&3.

Tại vòng Tứ kết, Câu lạc bộ họ Lê phía Nam sẽ gặp Câu lạc bộ 1982. Đội đương kim vô địch cũng có một buổi sáng thi đấu rất thành công khi giành được 3 chiến thắng trước Hội golf Nha Trang – Khánh Hoà. Thái Trung Hiếu thắng Trần Trung Kiên 5&4, Dương Quốc Tuynh thắng Dương Hắc Long 6&5, Phùng Ngọc Huy thắng Trần Trí Dũng 4&3.

Danh sách các trận đấu giữa CLB 1982 và Họ Lê phía Nam:

Bảng A: Thái Trung Hiếu Vs Lê Khánh Hưng

Bảng B: Dương Quốc Tuynh Vs Lê Trung Hiếu

Bảng C: Lê Bách Việt Vs Lê Khắc Hoàng

Bảng D: Phùng Ngọc Huy Vs Lê Khánh Trình

Giải Vô địch Các Câu lạc bộ Toàn quốc - Tranh cúp T99 2022 có sự đồng hành của Nhà tài trợ Danh Xưng T99 Group, các Nhà tài trợ Kim Cương: Ngân hàng TMCP Nam Á, Công ty CP Đầu tư Thương mại Phượng Hoàng, Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Các Nhà tài trợ Vàng: Công ty CP Trực tuyến GOSU, Công ty CP Thiết kế & Xây dựng GIZA, Công ty TNHH Giải pháp Điều hòa Nhật Nam, Các Nhà tài trợ Bạc: Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa - VIKODA, Công ty Cổ phần Nghỉ dưỡng VQG, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam.

Diễn biến của trận đấu Tứ kết sẽ có trên các nền tảng của GolfNews, FPT Play, VieOn, Clip Tv, TV 360, Vĩnh Longi.