Chính thức tìm ra 5 golfer đại diện Việt Nam tham dự WAGC 2018 thế giới

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi và đầy kịch tích, Vòng chung kết Việt Nam của giải Vinpearl World Amateur Golfers Championship 2018 do Vinpearl Golf tổ chức đã tìm được 5 golfer xuất sắc nhất, đại diện Việt Nam tranh tài tại VCK thế giới ở Malaysia tháng 10 sắp tới.

Vào ngày 29/07, Vòng chung kết Việt Nam tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An (Quảng Nam) trong khuôn khổ giải Vinpearl World Amateur Golfers Championship 2018 (Vinpearl WAGC Vietnam 2018) đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của Top 50 golfer xuất sắc nhất vòng loại.

Sở hữu địa hình đặc trưng với nhiều bẫy cát và cát tự nhiên trải dài qua 18 hố cùng với bẫy nước được sắp đặt tinh tế, sân Vinpearl Golf Nam Hội An đã mang đến nhiều thử thách đối với cả các golfer dày dặn kinh nghiệm. Những chiến thuật tấn công – phòng thủ đa dạng liên tục được áp dụng, tạo nên sự phấn khích và những màn “rượt đuổi” điểm số thú vị.

Thời tiết thuận lợi trong ngày thi cũng đã góp phần tăng chất lượng chuyên môn và thành tích của giải.

Có thể nói, hôm nay là một ngày thi đấu không may mắn của Thái Trung Hiếu.

Đặc biệt, dù được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho vị trí dẫn đầu bảng A nhưng golfer Thái Trung Hiếu lại có một ngày thi đấu không như ý khi liên tục bỏ lỡ nhiều điểm birdie và par. Thay vào đó, tuyển thủ Quốc gia tham dự ASIAD 2018 đã để mắc nhiều lỗi bogey…. Đặc biệt ở hố số 18 (par 5), Thái Trung Hiếu đã phải mất đến 9 gậy mới hoàn thành hố đấu này.

Cuối cùng, Vinpearl WAGC Vietnam 2018 đã xác định được 5 gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Vòng chung kết WAGC thế giới tổ chức từ 20-28 tháng 10/2018 năm nay tại Malaysia, gồm:

1. Bảng A: Hoàng Quân - Net: 69 (Gross: 71, HDC: 2)

2. Bảng B: Nguyễn Văn Long - Net 73 (Gross: 84, HDC: 11)

3. Bảng C: Lê Thanh Minh - Net 70 (Gross: 84, HDC: 14)

4. Bảng D: Mai Đăng Khoa - Net 71 (Gross: 89, HDC: 18)

5. Bảng E: Phạm Quốc Thương - Net 68 (Gross: 93, HDC: 25)

Ngoài ra, 4 Hội viên Vinpearl Golf đạt thành tích tốt nhất tại giải cũng được đài thọ du đấu tương tự.

Golfer Hoàng Quân có ngày thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng tại bảng A.

Tuy chỉ mới đi vào hoạt động vào trung tuần tháng 6 năm 2018 nhưng Vinpearl Golf Nam Hội An đã tổ chức thành công giải đấu golf nghiệp dư có quy mô và uy tín bậc nhất thế giới, khẳng định được sự chuyên nghiệp trong công tác quản lý, vận hành của sân nói riêng và hệ thống Vinpearl Golf nói chung. Với cam kết đầu tư vào môn thể thao quý tộc, đây là một trong những đóng góp đáng kể của Vinpearl Golf trong công cuộc thú đẩy sự phát triển của ngành golf nước nhà.

Cập nhật: Vòng chung kết Giải Vinpearl WAGC Vietnam 2018, BXH liên tục xáo trộn