Choi Hye Jin sẽ đến Việt Nam để bảo vệ danh hiệu ĐKVĐ

Vào ngày 7/12 sắp tới đây, giải đấu mở màn cho mùa giải KLPGA 2019 - Hyosung Championship sẽ được tổ chức tại sân Twin Doves Golf Club, TP. HCM.

Hyosung Championship sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày từ 7-10/12 với tổng giá trị giải thưởng là 700 triệu won. Trong đó, số tiền thưởng dành cho nhà vô địch là 140 triệu won. Đây cũng là lần thứ 2 giải đấu được tổ chức.

Lần này, 102 golfer của Hàn Quốc sẽ cùng tranh tài tại Việt Nam để tìm ra chủ nhân của chiếc cúp vô địch đầu tiên của mùa giải KLPGA 2019. 

Sau khi giải đấu này diễn ra, các golfer sẽ có khoảng 2 tháng để nghỉ ngơi, tập luyện để bước tiếp vào sự kiện tiếp theo của mùa giải. 

ĐKVĐ Choi Hye Jin cũng sẽ tham gia giải đấu lần này để bảo vệ ngôi vị của mình.

Ở năm 2017, Choi Hye Jin đã có màn bức phá vào ngày cuối cùng khi ghi 4 gậy dưới chuẩn, giúp cô từ hạng T4 vươn lên giành chiến thắng chung cuộc. Dù người hâm mộ lo lắng rằng cô sẽ không giữ vững phong độ sau khi chuyển hướng sang golf chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô đã lập một kỷ lục hiếm có khi giành chiến thắng ngay từ giải đấu đầu tiên ở vai trò tân binh.

Được biết, vào cuối năm nay, Choi Hye Jin đã giành được giải thưởng "Tân binh của năm" (2.633 điểm), "Daesang" (570 điểm) và "Golfer được yêu thích nhất".  Trước đó, chỉ có một golfer giành được cả 2 giải thưởng "Tân binh của năm" "Daesang" là golfer Shin Ji Yai vào 12 năm trước.

Cô chia sẻ mong muốn và quyết tâm giành chiến thắng 2 lần tại giải đấu này. 

Giải đấu trên còn quy tụ các golfer xuất sắc khác của Hàn Quốc như: Oh Ji Hyun, Kim Ji Huyn, Park Min Jee, Lee So Young, Kim A Lim, Lee Sung Hyun

Giải golf Đại Học Bách Khoa Hà Nội Miền Nam: Cuộc hội ngộ giữa trời Nam