Chưa có golfer nào vượt qua thành tích của Đỗ Anh Đức sau 4 ngày thi đấu giải FLCHomes Tournament 2020

Giải đấu lớn thứ 2 trong năm do Tập đoàn FLC tổ chức – FLCHomes Tournament 2020 đã trải qua 4 ngày thi đấu, tính đến nay golfer Đỗ Anh Đức vẫn là người nắm giữ thành tích tốt nhất của giải và có nhiều cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch.

Ở giải đấu năm 2019 tổ chức tại FLC Golf Links Sam Son, golfer Đỗ Anh Đức là người chơi xuất sắc nhất khi lập kỷ lục số điểm của nhà vô địch trong các giải đấu nghiệp dư phong trào mà FLC Biscom tổ chức. Và trong ngày thi đấu đầu tiên của giải năm nay, một lần nữa golfer đứng hạng 3 bảng Nam giải Vô địch Đối kháng Quốc gia 2019 lại một lần nữa tái lập thành tích 68 gậy. Qua đó, tiếp tục đưa ra thách thức cho các golfer khác trong những ngày thi đấu còn lại tại giải FLCHomes Tournament 2020. Qua 4 ngày thi đấu chỉ có 2 golfer đang có kết quả sát với Đỗ Anh Đức là Đặng Vũ Hạnh (69 gậy) và Nguyễn Xuân Hồng (70 gậy). Như vậy, Đỗ Anh Đức đang có nhiều cơ hội để lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải.

Nhiều khả năng Đỗ Anh Đức sẽ có lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải.

Đỗ Anh Đức là golfer thứ 3 trong năm 2020 ghi được 68 gậy trên sân FLC Golf Club Ha Long, trước đó 2 golfer Nguyễn Đặng Minh và Bùi Văn Dương đã có thành tích tương tự.

Giải đấu FLC Homes Tounament 2020 vẫn chưa ghi nhận bất kỳ điểm HIO nào trong những ngày vừa qua, nhưng đã có tới 18 điểm Eagle được ghi qua 4 ngày thi đấu. Giải đấu sẽ khép lại vào ngày 1/3.