CLB Golf Luật sư Miền Bắc công bố BCH mới nhiệm kỳ 2023-24

Ngày 20/06, bên cạnh giải Outing Quý II Chào Hè 2023, CLB Golf Luật sư Miền Bắc cũng đã bầu ra Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2023-24.

Giải Outing Quý II Chào Hè 2023 - CLB Golf Luật sư Miền Bắc.

Sau 4 năm kể từ ngày thành lập, Ban Chấp hành cũ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đưa CLB Golf Luật sư Miền Bắc chỉ từ vài golfer lên thành hơn 50 thành viên. CLB trong thời gian này cũng ghi dấu trên cộng đồng golf, nổi bật với việc vô địch giải vòng loại 40 đội tại Giải vô địch các CLB Hà Nội năm 2020. 

Với sự tin tưởng của toàn thể thành viên CLB, ông Nguyễn Hoàng Hải và ông Nguyễn Ngọc Tuấn lần lượt vẫn sẽ đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch và Tổng Thư ký CLB trong nhiệm kỳ 2023-24. 

 

Ban Chấp hành mới CLB Golf Luật sư Miền Bắc nhiệm kỳ 2023-24.

Ban Chấp hành CLB Golf Luật sư Miền Bắc nhiệm kỳ 2023-24:

1. Ông Nguyễn Hoàng Hải - CT CLUB

2. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn - TTK CLUB

3. Ông Lê Văn Tú

4. Ông Phạm Hồng Sơn

5. Bà Lê Thị Hằng Nga

6. Ông Ngô Anh Dũng

Với Ban Chấp hành và đội tuyển mới, CLB Golf Luật sư Miền Bắc đặt mục tiêu lọt Top 10 CLB nhất tại giải Vô địch các CLB Hà Nội 2023. Năm nay sẽ đánh dấu lần thứ 3 CLB tham dự giải đấu này.

Golfer Nguyễn Mạnh Hùng và golfer Ngô Cao Tùng vô địch bảng A, B.

Kết thúc buổi Outing Quý II Chào Hè 2023, golfer Nguyễn Mạnh Hùng và Ngô Cao Tùng đã xuất sắc giành chức vô địch các bảng A và B. Trong khi đó, các giải kỹ thuật được trao cho các golfer Lê Thị Hằng Nga, Phạm Hồng Sơn, Khuất thị Thu Hương, Nguyễn Mạnh Tài và Đinh Văn Phú.

Trao giải kỹ thuật.

Kết quả buổi outing:

Bảng A:

Nhất: Nguyễn Mạnh Hùng

Nhì: Nguyễn Ngọc Tuấn

Ba: Lê Phương

Bảng B:

Nhất: Ngô Cao Tùng

Nhì: Ngô Anh Dũng

Ba: Bùi Đình Nam