CLB Golf Tân Sơn Nhất: Đánh dấu hành trình hoạt động 4 năm

Sáng ngày 23/9, giải golf mừng sinh nhật CLB Golf Tân Sơn Nhất lần thứ IV đã chính thức khai mạc tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt đông đảo của 240 golfer.

Được thành lập từ tháng 9/2015 đến nay, CLB Golf Tân Sơn Nhất đã bước sang cột mốc 4 năm hoạt động. Hiện nay, CLB Golf Tân Sơn Nhất đang là CLB có số hội viên đông nhất cả nước, với gần 600 hội viên.

Những sân chơi do CLB Golf Tân Sơn Nhất tạo nên ngoài việc tạo cơ hội cho các thành viên CLB có thể gặp gỡ, giao lưu thì còn với mục đích gây quỹ, giúp đỡ cộng đồng. Trong hơn 3 năm thành lập, CLB đã xây dựng quỹ từ thiện và quyên góp để cứu trợ, nâng cao đời sống của những người dân khó khăn.

Theo đó, tại giải đấu kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB sẽ trích 100 ngàn đồng vào quỹ từ thiện từ phí tham dự của mỗi golfer. Thông qua hoạt đồng này, CLB muốn lan tỏa hơn nữa giá trị nhân văn bên cạnh tinh thần thể thao.

Chủ tịch CLB Golf Tân Sơn Nhất - Nhà báo Hoàng Xuân Quang.

Trước đó, Chủ tịch CLB - Nhà báo Hoàng Xuân Quang đã chia sẻ: "Với tiêu chí hoạt động bình đẳng, trong sáng, tạo môi trường cho các hội viên có dịp tham gia sinh hoạt, tập luyện, CLB Golf Tân Sơn Nhất còn làm rất tốt công việc hỗ trợ cho cộng đồng. Trong suốt 4 năm hoạt động của mình, ban đầu chỉ có vài chục hội viên, với cách làm và hoạt động hiệu quả của mình, tiếng lành đồn xa, đến nay CLB đã thu hút hàng trăm hội viên tham gia sinh hoạt. Gần 40 giải đấu đã được tổ chức, trải dài khắp Nam, Trung, Bắc, hàng chục tỷ đồng được đóng góp cho quỹ từ thiện của CLB đến từ tấm lòng hảo tâm của quý hội viên, CLB TSN đã đóng góp xây dựng nhiều cầu dân sinh, nhiều nhà tình thương, cứu trợ hàng trăm lượt đồng bào gặp thiên tai tại các huyện miền núi của Quảng Bình, Thanh hóa, đóng góp đáng kể vào chương trình giúp đỡ các nạn nhân bom mìn VN vượt qua số phận, hòa nhập cuộc sống".

"CLB Golf Tân Sơn Nhất ở những năm đầu hoạt động tổ chức các giải đấu gần như là định kì hàng tháng. Tuy nhiên, ở thời điểm sau này, khi nhiều CLB ra đời, chúng tôi đã giãn thời gian tổ chức để các golfer có điều kiện tham gia nhiều giải đấu khác hơn. Phong trào golf phía Nam đã phát triển ngày càng nhanh chóng minh chứng bằng việc nhiều CLB đã được thành lập và tôi mong muốn các CLB sẽ cạnh tranh với nhau, chạy đua lành mạnh để mang đến golfer sân chơi thực thụ, tạo sự liên kết giữa các doanh nghiệp và nhất là đồng lòng trong công tác thiện nguyện", ông chia sẻ tại giải golf mừng sinh nhật CLB Golf Tân Sơn Nhất lần thứ IV.

Tổng Thư ký CLB - ông Nguyễn Văn Chương.

Ông Nguyễn Văn Chương - Tổng Thư ký CLB Golf Tân Sơn Nhất thể hiện sự tự hào trước cột mốc 4 năm hoạt động: "Tôi rất hạnh phúc khi giải nhận được rất nhiều sự ưu ái từ đông đảo anh chị em golfer. Chỉ sau vài ngày công bố, chúng tôi đã nhận được hơn 300 lượt đăng ký và hiện tại waiting list còn rất nhiều golfer. Mong rằng các golfer sẽ thi đấu thật tốt".

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi và Nguyễn Thị Hà giành Best gross giải Club Championship 2019