CLB Golf UTC giành chiến thắng tại trận đấu giao hữu với CLB Golf CONINCO

Nằm trong kế hoạch tập luyện để chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4, ngày 26/8 trên sân golf SkyLake đã diễn ra 15 trân single match giữa CLB Golf UTCCLB Golf CONINCO.

Bất chấp thời tiết trên sân Sky Lake khá khắc nghiệt, nhiệt độ gần 40 độ C nhưng vẫn không ngăn được tinh thần thi đấu của các golfer. Với chất lượng đội hình tốt hơn, CLB Golf Giao Thông vận tải (UTC) đã có được chiến thắng tuyệt đối ở Bảng A, D và F qua đó giành được 6 điểm với điểm nhấn là chiến thắng với cùng kết quả 6&5 của golfer Nguyễn Quang Hiệp (bảng A) và Lương Minh Tuấn (bảng C).

CONINCO cũng chứng mình họ không hề kém cạnh khi cũng có chiến thắng tuyệt đối tại bảng B mang về 2 điểm với kết quả 5&4 của golfer Trần Ngọc Đồng trước golfer Nguyễn Trung Bình.

Bảng E với 5 trận đấu đã diễn ra với thế trận cân bằng với 2 chiến thắng dành cho mỗi đội. Trong 15 trận single match, chỉ duy nhất có trận hòa tại bảng E giữa golfer Nguyễn Tự Trọng và Trần Minh Tiến.

Chung cuộc, CLB UTC dành chiến thắng với kết quả 9,5 - 5.5, sau trận đấu này chắc chắn cả 2 CLB UTC và CONINCO sẽ có dịp nhìn lại phong độ của mỗi thành viên, qua đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 diễn ra tới đây.

Kết quả chi tiết.