CLB họ Nguyễn Thăng Long toàn thắng trong ngày mở màn VCK giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - BIDV Cup 2023

Trong ngày thi đấu đầu tiên VCK giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - BIDV Cup 2023, CLB họ Nguyễn Thăng Long vươn lên dẫn đầu với thành tích 6,5 điểm.

Diễn ra trong 2 ngày 09-10/10 trên sân golf Sky Lake, VCK giải VĐ các CLB Golf Hà Nội Mở rộng lần thứ 6 - BIDV Cup 2023 quy tụ tới 50 CLB bao gồm 36 đội tuyển Nam và 14 đội tuyển Nữ, tranh tài theo 2 thể thức Singles Match và Four-ball. 

50 CLB tham gia so tài tại VCK giải VĐ các CLB Golf Hà Nội Mở rộng - BIDV Cup 2023.

Trong lượt trận Single Match buổi sáng, đại diện của duy nhất tỉnh Bắc Giang là CLB Hiệp Hòa đã có khởi đầu không thể hoàn hảo hơn với 4 chiến thắng tuyệt đối để tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Trong đó phải kể đến chiến thắng áp đảo 7&5 của golfer Nguyễn Văn Công trước golfer Ngô Nam Phương của CLB Golf Họ Ngô, hay chiến thắng 4&2 của golfer Bùi Văn Khang trước golfer Nguyễn Xuân Hải của TMU Golf Club. 

Cũng trong lượt trận buổi sáng, CLB Phạm Gia có cùng thành tích toàn thắng như CLB Hiệp Hòa. Bên cạnh đó, 5 đội tuyển khác cùng có thành tích bất bại, bao gồm 3 thắng, 1 hoà là CLB Golf Lộ Bàng Thổ, CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long, CLB Golf Thái Hưng Hà, CLB Hoàng Mai và CLB Golf G81.

Tuy nhiên, vị trí dẫn của CLB Hiệp Hòa không giữ vững được quá lâu, khi đến loạt trận buổi chiều, sự vươn lên mạnh mẽ của CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long cùng CLB Golf Lộ Bàng Thổ đã đẩy CLB Hiệp Hòa xuống những vị trí phía sau. 

Các CLB hào hứng cạnh tranh cho ngôi vị vô địch. 

CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long đã có thành tích toàn thắng trong 3 trận đấu buổi chiều với sự xuất sắc đến từ Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Văn Tuân, khi 2 golfer này có chiến thắng cách biệt 5&4 trước những đối thủ của mình. Với kết quả trên, CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long vươn lên chiếm đỉnh bảng với 6,5 điểm cùng thành tích bất bại trong ngày thi đấu hôm nay. 

CLB Golf họ Nguyễn Thăng Long dẫn đầu sau ngày khai màn VCK.

Xếp ở ngay phía sau là CLB Golf Lộ Bàng Thổ với 6 điểm cùng 4 trận thắng và 2 trận hòa.

CLB Golf Lộ Bàng Thổ xếp vị trí thứ 2 trong ngày thi đấu đầu tiên. 

Trong khi đó ở bảng nữ, vị trí dẫn đầu tạm thời thuộc về CLB Golf Khỉ Vàng khi có thành tích 4 trận toàn thắng, với sự xuất sắc đến từ Phạm Thị Yến Vi và Nguyễn Thị Ánh Nguyệt. Xếp hạng 2, 3, 4 lần lượt là CLB Golf Luật sư miền Bắc, CLB Golf Đinh Mão, CLB Golf Lộ Bàng Thổ với 3 trận thắng và 1 trận thua. Tuy nhiên, theo điều lệ của giải, đội nào có điểm số handicap thấp hơn sẽ xếp phía trên. 

Ngày 10/10, các đội tuyển sẽ tiếp tục thi đấu trong các lượt trận còn lại nhằm cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất của giải đấu.