Con trai của Wayne Gretzky Tristan cam kết chơi golf tại trường đại học Pepperdine

Tristan đã hoàn thành bước đầu tiên trong hành trình chinh phục PGA Tour khi anh ký vào lá thư quốc gia về quyết định chơi golf tại trường Đại học Pepperdine.

Wayne Gretzky đã trở thành một gương mặt quen thuộc trong các sự kiện golf nhờ vào mối quan hệ của cô con gái Paulina với ngôi sao Dustin Johnson. Theo đó, nếu con trai của ông - Tristan Gretzky đạt được mục tiêu tiến vào PGA Tour thì chúng ta sẽ còn được nhìn thấy Wayne nhiều hơn.

"Mục tiêu của tôi là tham gia PGA Tour và Pepperdine là trường Đại học sẽ cho tôi cơ hội để thực hiện điều đó", Tristan chia sẻ trong thông báo chính thức của trường. "Các VĐV và HLV tại đây là những hạt giống sáng giá và tôi đang mong đợi hành trình của mình trong vài năm tới với họ".

Gretzky - 18 tuổi đã dành rất nhiều thời gian trên sân với Dustin Johnson trong những năm qua và đây là một bước đệm quan trọng. Anh ấy cũng bắt đầu làm việc cùng HLV swing nổi tiếng - George Gankas. Được biết, Gankas đã giúp hoàn thiện những cú swing của Tristan trong suốt năm qua với hy vọng sẽ biến anh thành một golfer chuyên nghiệp và thành công.

Về Pepperdine, trường Đại học này được biết đến với đội golf mang tên The Waves. Trường nằm ở thị trấn Malibu bình dị ở Nam California gần nhà của Gretzky.

 HLV Trưởng của Pepperdine - Michael Beard cho biết: "Tristan đã gây ấn tượng với chúng tôi bằng khả năng và thái độ của mình. Cậu  ấy rất phù hợp với chương trình tại trường đại học của chúng tôi".

The Waves hiện đang xếp hạng 15 trong cuộc thăm dò của GCAA Coaches. Tristan có khả năng sẽ gia nhập đội tuyển khi anh ghi danh vào mùa thu năm 2019, cùng với đồng đội Dylan Menante và William Mouw.

Bộ gậy giúp Charles Howell III chấm dứt chuỗi nhiều năm trắng tay