CP Women's Open ngày thứ 3: Brooke Henderson vươn lên dẫn đầu tại sân nhà Canada

Ngày thi đấu thứ 3 của giải CP Women's Open đã kết thúc với kết quả vô cùng sít sao.

Nếu như kết thúc ngày thi đấu thứ 2 golfer Amy Yang (Hàn Quốc) tạm thời độc tôn đầu bảng thì hôm nay cô tạm thời mất hút ở Top 10 thay vào đó là tay golf nước chủ nhà Canada - Brooke Henderson với tổng số gậy là 202(-14). Henderson ghi được tổng cộng 4 điểm birdie và chỉ dính 2 điểm bogey. 

Brooke Henderson cuối cùng cũng đã dẫn đầu sau 3 ngày thi đấu.

Ngày thi đấu thứ 3 có vẻ khá khó khăn khi tất cả các tay golf lần lượt mắc lỗi. Tạm thời cùng giữ hạng nhì BXH là Nasa Hataoka (Nhật Bản) và Angel Yin (Mỹ) với cùng thành tích là 203(-13) gậy. Nếu như Nasa Hataoka ghi được 6 điểm birdie nhưng lại có tới 4 bogey thì Angel Yin chỉ ghi được 4 điểm birdie, dính 1 bogey và 1 double-bogey. 

Dù mắc khá nhiều lỗi nhưng Nasa Hataoka cũng đã thi đấu rất tốt trong giải đấu lần này.

Cũng như ĐKVĐ Park Sung Hyun cũng ghi được tới 6 điểm birdie nhưng lại có tới 4 hố bogey nên cô đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 4 trong BXH với thành tích là 202(-12) gậy. Có thể thấy, Park cũng đang rất nổ lực để giành cho mình bàn thắng thứ 4 trong mùa giải LGPA năm nay và quan trọng hơn hết là bảo toàn ngôi vị ĐKVĐ. 

Liệu Park Sung Hyun có giành được chiến thắng thứ 4 trong mùa giải năm nay và bảo toàn ngôi vị ĐKVĐ?

Trong BXH từ thứ hạng đồng hạng 5 đến đồng hạng 7 xuất hiện nhiều cái tên mới và đang được chia đều cho các tay golf người Mỹ và Úc. Đồng hạng 5 là tay golf người Úc - Su Oh và tay golf người Mỹ - Austin Ernst với thành tích là 201(-11). Còn đồng hạng 7 có tổng cộng 4 người lần lượt là Lee Min Jee (Úc), Lydida Ko (Úc), Jennifer Song (Mỹ) và Mariah Starckhouse (Mỹ). 

Chỉ còn 1 ngày thi đấu nữa vào ngày 26/8 (theo giờ Mỹ) để tìm ra ai sẽ là quán quân của giải đấu CP Women's Open 2018 nhưng có thể thấy kết quả của các tay golf sau ngày thi đấu thứ 3 khá là sít sao khi khoảng cách bây giờ chỉ là 1 gậy. Còn quá sớm để nói lên bất cứ điều gì vì golf luôn là môn thể thao gây bất ngờ. Hãy cùng đón xem ai sẽ làm nên kỳ tích ở giải đấu CP Women's Open năm nay.

BXH CP Women's Open ngày thứ 3

CP Women's Open ngày thứ 2: Cú lội ngược vòng ngoạn mục của 2 tay golf Hàn Quốc - Amy Yang và Park Sung Hyun