Cú bắt tay giữa Aramco Team Series và Viện Sáng kiến ​​Đầu tư Tương lai (FII)

Thời gian tới đây, golf nữ có thể sẽ được hưởng lợi từ sự tăng cường tài chính sau thông báo rằng Aramco Team Series - giải đấu được tổ chức bởi Quỹ Đầu tư Công (PIF) dự định hợp tác với Viện Sáng kiến ​​Đầu tư Tương lai (FII).

Nhận thấy rằng một phần đáng kể người hâm mộ golf trên toàn cầu đang giữ các vị trí quản lý cấp cao và lãnh đạo trong ngành kinh doanh, Aramco Team Series đã quyết định hợp tác với Viện Sáng kiến ​​Đầu tư Tương lai (FII) để nâng giải đấu lên một tầm cao mới.

Alexandra Armas, Giám đốc điều hành của Ladies European Tour, tin rằng sự hợp tác này có thể xây dựng dựa trên đà phát triển và những động lực đã có sẵn trong môn golf nữ. "Chúng tôi rất vui khi FII trở thành đối tác chiến lược từ giải Aramco Team Series tại Riyadh, qua đó mang đến nhiều cuộc thảo luận và đầu tư hơn vào golf nữ", bà cho biết. "Với tiềm năng tăng giải thưởng và dịch vụ cho các vận động viên tài năng, điều này chắc chắn sẽ là động lực cho sự phát triển của bộ môn golf. Đây cũng là một thời điểm thú vị cho golf nữ nói riêng và nền thể thao toàn cầu nói chung."


FII Institute là một tổ chức phi lợi nhuận hàng đầu toàn cầu với hoạt động đầu tư. Trong ba năm qua, Viện FII đã tổ chức hơn 13 hội nghị và hội thảo quốc tế. Cuối năm nay, Viện FII sẽ bắt tay với Aramco Team Series với vai trò đối tác chiến lược mới tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia. Trong suốt tuần lễ diễn ra sự kiện, các nhà lãnh đạo sẽ có cơ hội gặp gỡ và thảo luận về cơ hội đầu tư xung quanh Aramco Team Series và sự phát triển của thể thao nữ. 

Sự hợp tác này được kỳ vọng là sẽ giúp Aramco Team Series tái định nghĩa các tiềm năng của golf nữ và khẳng định giải đấu là một trong những sự kiện thể thao danh giá và cải tiến nhất trên thế giới.