Cựu số 1 thế giới Ai Miyazato kết hôn với HLV

Cựu số 1 thế giới Ai Miyazato vừa thông báo trên blog của cô rằng, cô đã kết hôn với HLV của mình sau khi họ gặp nhau lúc cô thi đấu ở LGPA Tour.

"Tôi đã gặp anh ấy khi tôi đến Mỹ và tôi thực sự rất cảm kích vì sự ủng hộ của anh dành cho tôi thời gian qua" , Miyazato viết trên blog cá nhâ. "Vì điều đó, tôi cũng muốn ủng hộ anh ấy và cùng xây dựng một gia đình đầm ấm".

Miyazato và người chồng 37 tuổi của cô đã đăng kí kết hôn hồi đầu tuần. Chính xác là vào thứ Ba - sinh nhật thứ 33 của cô. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa ấn định ngày sẽ tổ chức đám cưới.

Ai Miyazato và golfer Gary Player.

Sau khi ra mắt ở LPGA Tour vào năm 2006, Miyazato vươn lên vị trí số 1 thế giới vào năm 2010. Vào thời điểm đó, cô giành chiến thắng ở 5 giải và đã có 11 tuần giữ vị trí số 1 thế giới.

Thành tích tốt nhất của Miyazato ở một giải major là thứ 3, trong đó có Women's PGA Championship năm 2006 và 2010 và Women's British Open năm 2009. Tuy nhiên, cô đã 2 lần vô địch Evian Masters trước khi giải này trở thành major năm 2013.

Ai Miyazato.

Cô gái người Okinawa, Nhật Bản này đã chia tay sân golf vào cuối mùa giải 2017, khép lại 14 năm sự nghiệp với 9 danh hiệu LPGA Tour và 12 danh hiệu trong nước, giá trị tiền thưởng khoảng 8,2 triệu USD.

Hồi tháng 3 vừa qua, Miyazato được mời dẫn dắt đội tuyển golf nữ Nhật Bản để chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020.

Korea Open ngày thứ 2: Choi Ho-sung bứt phá để dẫn đầu, tiến đến chức vô địch thứ 4