Cựu số 1 thế giới Ludvig Aberg trở thành đại sứ thương hiệu của adidas

Ngôi sao đang lên Ludvig Aberg đang nằm trong danh sách đại sứ thương hiệu của adidas cùng Collin Morikawa và Xander Schauffler.

Ludvig Aberg không mất quá nhiều thời gian để gây ấn tượng trong những ngày đầu tham gia PGA Tour. Golfer người Thụy Điển mới chuyển chuyên nghiệp vào cuối tháng trước sau khi đứng đầu trên bảng xếp hạng PGA Tour University. 

Ra mắt trên Tour, Aberg kết thúc RBC Canadian Open với thành tích -7 và xếp đồng hạng 25. Còn ở sự kiện mới đây nhất của PGA Tour, Travelers Championship tại TPC River Highlands, anh đã về đích ở vị trí đồng hạng 6. 

Những nỗ lực của golfer 23 tuổi là không thể phủ nhận và anh đã ngay lập tức  đạt thành công bước đầu trong sự nghiệp khi vừa ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu trong nhiều năm cho adidas. Hiện tại, Aberg vẫn tham gia các giải đấu với mũ, quần áo, giày và phụ kiện đều đến từ thương hiệu này. 

Anh hào hứng chia sẻ: “Năm vừa qua là một hành trình vô cùng đặc biệt đối với tôi. Tôi rất vui mừng khi được thương hiệu 3 sọc đồng hành trong chặng đường sự nghiệp mới của mình. Đội ngũ của adidas luôn cam kết mang đến những gì tốt nhất cho golfer và tôi tự hào vì được tham gia cùng họ”. 

Jeff Lienhart, chủ tịch của adidas Golf cho biết: “Với rất nhiều thành tích trong năm nay, Ludvig đã chứng minh anh ấy là một golfer đáng chú ý. Anh ấy sở hữu phong cách thi đấu tuyệt vời và khát khao giành chiến thắng. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng Ludvig khi anh đang bắt đầu cuộc hành trình của một golfer chuyên nghiệp”. 

Rất lâu trước khi thi đấu chuyên nghiệp, Aberg cũng đã thể hiện được tài năng của mình khi trở thành golfer thứ hai sau Jon Rahm liên tiếp nhận được giải thưởng Ben Hogan vào tháng 5 vừa qua. 

Huấn luyện viên thời Đại học của nam golfer, Greg Sands cho rằng Ludvig Aberg là một thế hệ tài năng, được kỳ vọng sẽ có một sự nghiệp lừng lẫy mà bằng chứng rõ ràng là việc adidas golf đã nhanh chóng đưa anh ấy vào danh sách đại sứ thương hiệu của mình.